Bất ngờ với gu thời trang biến hóa của nữ Giám đốc truyền thông Nhà Trắng tháp tùng ông Trump ở châu Á

( PHUNUTODAY ) - Giám đốc truyền thông Nhà Trắng - Hope Hicks đã có gu thời trang biến hóa từ nam tính đến nữ tính dịu dào trong chuyến 'tháp tùng' Tổng thống Trump trong chuyến công du Châu Á.

gu thoi trang cua nu giam dong truyen thong nha trang (4)

Hope Hicks là một trong các cố vấn thân tín tháp tùng Tổng thống Donald Trump trong chuyến công du các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Cô được báo chí quốc tế ca ngợi vì trở thành giám đốc truyền thông Nhà Trắng ở tuổi 28, có nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang đa dạng.

gu thoi trang cua nu giam

Cô một lần nữa gây chú ý với bộ cánh trẻ trung tại cuộc họp báo giữa Tổng thống Trump và Chủ tịch nước Trần Đại Quang ở Phủ Chủ tịch, Hà Nội. Hicks mặc váy gấu xòe, tay bồng, in hoa tiết hoa hồng nổi bật.

gu thoi trang cua nu giam

tết tóc hai bên và búi gọn sau gáy, đeo kính râm, đi giày cao gót đen và xách chiếc túi màu đỏ đô từ thương hiệu của con gái tổng thống Ivanka Trump.

gu thoi trang cua nu giam

Trước đó, khi xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh trước khi đáp chuyến bay tới Việt Nam, người ta còn thấy Hope Hicks mặc một chiếc sơ mi rộng giống như của nam giới. Ảnh: AP.

gu thoi trang cua nu giam

Việc lựa chọn trang phục này của Hicks cũng là điều hiếm thấy. Khi đã có mặt ở Việt Nam, người ta thấy cô đã buộc tóc gọn gàng và tô son môi màu hồng nhạt.

gu thoi trang cua nu giam

Trong buổi chiêu đãi do Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình chủ trì đón Tổng thống Mỹ Donald Trump và Phu nhân, Hicks chọn trang phục khá nghi thức. Cô khoác một chiếc áo vest cách điệu bên ngoài một bộ cánh màu hồng

gu thoi trang cua nu giam

Tại quốc yến thết đãi ông Trump ở Tokyo, Nhật Bản, hôm 6/11, cô gây bất ngờ khi chọn phong cách nam tính để dự tiệc. Trong khi Đệ nhất phu nhân Melania thướt tha trong chiếc đầm đỏ rực của Valentino, Hicks lại mặc áo sơmi trắng thắt nơ ở cổ và khoác áo vest đen.

gu thoi trang cua nu giam

Tuy nhiên, mái tóc xõa và màu son hồng vẫn làm toát lên nét quyến rũ của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link