Bất ngờ với gu thời trang của "cô gái thời tiết" Mai Ngọc

( PHUNUTODAY ) - MC thời tiết Mai Ngọc đã bật mí bí quyết giúp cô tạo dựng được phong cách thời trang của riêng mình.

mai-ngoc 1

Mai Ngọc được biết đến là BTV của Đài truyền hình Việt Nam. Cô được khán giả yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp, lối dẫn thông minh. Không chỉ vậy, cô còn được chú ý bởi gu thời trang vô cùng ổn định luôn kín đáo nhưng vẫn rất thanh lịch, sang trọng.

mai-ngoc 6

Có cơ hội tiếp xúc với thời trang từ sớm, Mai Ngọc cho biết đây cũng là lĩnh vực mà cô rất yêu thích. "Khi mới 14 tuổi, tôi may mắn khi được các anh chị chọn làm người mẫu cho báo Hoa học trò. Từ đó, tôi dần có nhận thức về thời trang và cái đẹp, có cơ hội gặp gỡ anh chị Stylist và các nhãn hàng thời trang. Chính vì vậy, tôi đã có thể định hình phong cách thời trang của mình", Mai Ngọc kể lại.

mai-ngoc 2

Nữ MC thời tiết cho biết, phong cách ưa thích của cô là tôn lên vẻ đẹp lịch sự, trang nhã, có chút điệu nhưng không dập khuôn hay trông quá cứng.

mai-ngoc 3

"Quan điểm của mỗi người về sự độc nhất và không giống ai sẽ khác nhau. Với tôi, điều đó có nghĩa là mình chọn những trang phục làm sao để phù hợp với bản thân, làm mình nổi bật hơn và quan trọng là phù hợp với nơi mình đến", Mai Ngọc nói tiếp.

mai-ngoc 4

"Tôi rất yêu thích thời trang. Khi học cấp 3, tôi có đi học vẽ vì dự định nộp hồ sơ vào Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Nhưng có lẽ vì niềm đam mê báo chí của mình lớn hơn nên khi đứng giữa hai con đường, tôi quyết định thi vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau khi học xong đại học và về làm việc tại Đài THVN, lúc đó mình mới quay lại với sở thích thời trang bằng việc mở cửa hàng quần áo".

mai-ngoc 5

Nhắc đến Mai Ngọc là nhắc đến "cô gái thời tiết" xinh đẹp và gây chú ý nhất đài truyền hình hiện nay. Cô nàng sinh năm 1990 sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao ấn tượng 1m72 cùng vóc dáng cân đối, nuột nà như người mẫu.

mai-ngoc 7

 Trước khi bén duyên nghề MC, Mai Ngọc từng được biết đến như một hot girl Hà Thành đình đám, cùng thế hệ với Mi Vân, Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh…

mai-ngoc 8

Với vóc dáng cân đối, chiều cao như người mẫu, Mai Ngọc luôn xuất hiện xinh đẹp ở khắp nơi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link