Bất ngờ với gương mặt 'tiền tỷ' của Quế Vân sau khi được 'đập đi làm lại'?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sau quá trình 'trùng tu' nhan sắc, Quế Vân tự tin khoe gương mặt mới được "đập đi làm lại" trước ống kính với mái tóc được buộc cao vô cùng trẻ trung, hiện đại.

4-1860-1497414684

 Mới đây, Quế Vân bất ngờ chia sẻ bộ ảnh cô mới chụp. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, cô đã có gương mặt như mơ ước và mái tóc được cột cao. Trong khi trước đây, nữa ca sĩ thường xõa tóc để che khuyết điểm trên gương mặt.

1-1399-1497414684
qv1

Sau khi Quế Vân nhờ dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc cách đây gần 3 tháng, hiện tại các vết thương đã lành và đường nét trên khuôn mặt cô đã hoàn thiện. Mỗi lần Quế Vân đăng ảnh lên trang cá nhân, cô nàng đều nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng. Hầu hết khán giả đều khen cô xinh đẹp hơn. 

qv2
qv3

 Quế Vân từng chia sẻ, hạn chế trên gương mặt cũ của cô là đôi mắt nhỏ và gò má hơi cao. Nữ ca sĩ đã sang Hàn Quốc thực hiện 6 bước thẩm mỹ: hạ gò má, hút mỡ ở má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mắt, lấy mỡ đùi đưa lên vùng bọng mắt. Cô được gây mê trong 4 tiếng trong suốt quá trình sửa sang lại nhan sắc.

qv5
qv4

Quế Vân tỏ ra rất hài lòng và tự tin với gương mặt mới này của mình. Cô cảm nhận thần thái của mình tươi mới  hơn trước và tinh thần cũng thoải mái hơn, không còn áp lực nữa. 

qv8
qv11

 Được biết, sau một thời gian nghỉ ngơi, tháng 7 tới đây Quế Vân thực hiện nốt phẫu thuật sửa mũi giúp sống mũi thon gọn và đẹp hơn. Đây là cuộc phẫu thuật cuối cùng của cô trong quá trình 'đại tu' gương mặt của nữ ca sĩ.

qv7
qv6

 Hình ảnh một nữ ca sĩ tự tin, xinh đẹp và hiện đại hơn trước. Rất nhiều khán giả nhận xét rằng, tuy thực hiện phẫu thuật thẩm mĩ song vẻ đẹp trên gương mặt của Quế Vân khá tự nhiên và hầu như không có tì vết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn