Tháng 1/ 2018: 3 con giáp được NGÔI SAO MAY MẮN CHIẾU RỌI, MUA NHÀ TẬU XE giàu có ngất trời

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây bởi có ngôi sao may mắn chiếu rọi, mọi việc hanh thông, làm gì cũng thành coog như mong đợi trong tháng 1/2018 này.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có vận trình tháng sinh động, thăng hoa, nhiều may mắn mang tới niềm vui liên tiếp. Năng lực làm việc được nâng cao, bản mệnh có nhiều “đất dụng võ”, được cấp trên tạo điều kiện phát huy tài năng, thu về không ít thành công, mang lại lợi nhuận cho cả bản thân và tập thể.

Với những ai có ý định khởi nghiệp, đây là cơ hội tốt để biến ý tưởng của mình trở thành hiện thực. Hãy mạnh dạn vay vốn đầu tư, tin tưởng vào sự lựa chọn của mình, và đừng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng, nhiêu đó thôi cũng giúp bạn gặt hái được thành công bước đầu rồi.

Các mối quan hệ xã giao ngày càng đi vào quỹ đạo ổn định, mạng lưới bạn bè của người tuổi Ngọ mỗi lúc một rộng hơn. Bản tính phóng khoáng, nhiệt tình của bạn sẽ mang tới nhiều điều may mắn, hễ gặp khó khăn sẽ có quý nhân soi đường chỉ lối.

Vận trình tài lộc có bước chuyển biến rõ ràng, mua nhà tậu xe sang. Ngay từ đầu tháng có thể triển khai kế hoạch, dự định mới, đầu tư thu lời, hứa hẹn cả tháng rủng rỉnh tiền tiêu. Giai đoạn cuối tháng tài lộc có phần ảm đạm hơn, nên tránh tiến hành những việc quan trọng bởi tỷ lệ thành công không cao.

con-giap-25

 Ảnh minh họa.

Tuổi Dần

Vận của người tuổi Dần có thể nắm trong tay thực quyền, nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương, vận quý nhân vượng, tổng quan vận thế khởi sắc vô cùng.

Bản mệnh triển khai công việc trong thế chủ động, lại được nhiều người giúp đỡ nên khó khăn, phiền phức nào cũng dễ dàng vượt qua. Tuy nhiên trong mọi tình huống đừng nên chủ quan, nóng vội mà hỏng chuyện.

Vận trình tài lộc vụt sáng, Thứ Tài đắc lợi, đầu tư lãi cao, có nhiều khoản thu phụ dồn dập tới. Nhưng chú ý, tham thì thâm, ôm đồm nhiều việc mà không xử lý hết uy tín giảm sút, sức khỏe suy yếu, thành ra lại rơi vào áp lực, thế thụ động.

Phương diện tình cảm không lý tưởng. Khả năng thoát kiếp FA đeo bám không cao, bản mệnh vẫn nên tập trung vào công việc, chuyện học hành trong giai đoạn này thì hơn. Vợ chồng có lúc đôi co, tranh luận, tuy vấn đề không lớn, chưa nghiêm trọng nhưng cũng đủ khiến không khí gia đình mất đi sự hài hòa, đầm ấm vốn có.

Tuổi Thìn

Vận trình tháng đầu tiên của người tuổi Thìn khá lý tưởng. Công việc, sự nghiệp có sự chuyển biến tích cực.

Tuy nhiên, trong thuận có nghịch, để đi tới thành công đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực, trả giá bằng mồ hôi, công sức. May mà trong tháng có nhiều cát tinh cao chiếu, mệnh chủ “thừa thắng xông lên” để gặt hái thành quả tốt đẹp.

Tháng này tuổi Thìn nên hành sự thận trọng, lấy ổn định làm đầu, chủ tĩnh không chủ động, làm gì cũng bình tĩnh, tránh manh động kẻo tự mua dây buộc mình. Nội bộ tập thể phát sinh một số tranh chấp. Là người trong cuộc, bạn cần giữ cho mình cái tâm thật sáng để có thể phân biệt tốt xấu, ứng biến linh hoạt, giành quyền kiểm soát tình huống, trong tháng này, người tuổi Thìn có khả năng sắm đủ nhà lầu, xe hơi đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn