Bất ngờ với nhan sắc của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori sau 10 năm đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Dù đã 10 năm trôi qua kể từ ngày Riyo Mori đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp toàn cầu nhưng người đẹp vẫn giữ được nét thanh xuân tươi trẻ của ngày nào.

riomori 1

Mới đây, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori đã đến Tp.HCM tham dự một sự kiện đặc biệt. 

riomori 2

Diện chiếc đầm màu hồng phấn thanh lịch, Riyo Mori khiến mọi người trầm trồ bởi chiều cao nổi bật và gương mặt xinh đẹp quý phái. 

riomori 3

Cô cho biết Nhật Bản đang trải qua mùa đông lạnh giá rất thích thú khi được tận hưởng khí hậu ấm áp của Tp.HCM. Được biết, đây là lần thứ 3 cô đến thăm Việt Nam.

riomori 4

Riyo Mori sinh vào đúng ngày Giáng sinh (24/12/1986) tại thành phố Shizuoka, Nhật Bản. Cô là một diễn viên, nghệ sĩ múa, kiêm người mẫu. Mori đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2007 ở tuổi 21.

riomori 6

Trong quá trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2007, Mori đã luôn thể hiện mình là một phụ nữ tự tin. Nhớ về những ngày tháng ấy, Mori nhận xét: “Nhìn lại tất cả, tôi đã có lúc giống như một đứa trẻ. Tôi không thể tin nổi mình đã có lúc nói năng, biểu cảm, hoặc trang điểm vụng về như vậy”.

riomori 5

Trong lịch sử các nhan sắc Nhật từng từng tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ, Mori là người đẹp thứ hai từng giành được vương miện cao quý. Người đẹp Nhật đầu tiên giành được vương miện này là Akiko Kojima đăng quang vào năm 1959. Riyo Mori là người đẹp Châu Á thứ 11 đăng quang tại cuộc thi này.

riomori 7

Dù đã 10 năm trôi qua kể từ ngày Riyo Mori đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp toàn cầu nhưng người đẹp vẫn giữ được nét thanh xuân tươi trẻ của ngày nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link