Bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp của Lâm Tâm Như trong thời gian mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Lâm Tâm Như chia sẻ một hình ảnh khi cô mang thai, nhiều người trầm trồ trước vẻ đẹp của bà bầu.

Lâm Tâm Như sinh con gái Cá Heo Nhỏ vào đầu tháng 1/2017. Hôm nay chính là 100 ngày bé chào đời, vì vậy bà mẹ xinh đẹp đã đăng một tấm hình kỷ niệm cùng chia sẻ: "Thời gian trôi qua thật mau".

3-1492253654016 
lam-tam-nhu-2-6638-1492313928

 Lâm Tâm Như chia sẻ một hình ảnh khi mình mang thai trong bộ váy đen xinh đẹp. 

Bức hình nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng, họ đều có nhận xét chung là khi mang thai, nàng "Hạ Tử Vy" vẫn rất xinh đẹp, dường như không có nhiều sự thay đổi so với trước đây.

Trước đó, trong thời gian thai kỳ, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách thường xuất hiện rất xuề xòa vì cô không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật mà chỉ chuyên tâm ở nhà dưỡng thai, gặp bạn bè và đi du lịch. Thậm chí người hâm mộ còn tiếc nuối khi cô không ghi lại khoảnh khắc đẹp lúc mang thai. Tuy nhiên hình ảnh mới lộ ra cho thấy nhan sắc đằm thắm của Lâm Tâm Như. Dù có béo lên một chút vì mang thai nhưng cô vẫn hết sức xinh đẹp.

lamtamnhu-1492261832367

Loạt ảnh đẹp của nữ diễn viên nổi tiếng nhận được rất nhiều khen ngợi từ phía cư dân mạng. 

lam-tam-nhu-1492262108314

Trước đó, nữ diễn viên nổi tiếng rất ít khi chụp ảnh bụng bầu, ngoại trừ một số lần bị chụp trộm.
 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa công khai hẹn hò vào tháng 5 năm ngoái và sau đó 2 tháng, cặp đôi nổi tiếng của showbiz Hoa Ngữ chính thức nên duyên vợ chồng. Tháng 1 năm nay, Lâm Tâm Như đã hạ sinh con gái đầu lòng cho Hoắc Kiến Hoa và nhận được rất nhiều sự chúc phúc của mọi người.

Sau các hoạt động quảng bá cho bộ phim Phía sau nghi can X, Lâm Tâm Như cũng trở về chăm bé Cá Heo Nhỏ giúp cho ông xã Hoắc Kiến Hoa đang bận rộn với lịch trình dày đặc.

hqdefault

Gia đình hạnh phúc của Tâm Lâm Như 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link