Đang thân mật với bạn gái thì hạ thể... bốc cháy

( PHUNUTODAY ) - Do yêu xa, nên khi gặp nhau cặp đôi này quấn quýt không rời. Và trong một lần đang "thân mật" thì bỗng hạ thể của chàng trai... bốc cháy, khiến cả chàng trai cùng bạn gái đều phải nhập viện.

 Theo thông tin đăng tải, chàng trai và bạn gái mình yêu xa. Vì khoảng cách hạn chế, lâu lâu hai người mới gặp nhau một lần. Vì thế, mỗi lần gặp nhau, cả hai đều vô cùng quý trọng, luôn gắn bó không rời.

Lần này cũng vậy, khi cả hai đang thân mật trong phòng thì đột nhiên hạ thể của chàng trai bốc cháy, khiến anh rất đau đớn, bạn gái của anh cũng bị liên lụy.

1_ovua

Ảnh minh họa

Hiện tượng cơ thể người đột nhiên bốc cháy không phải chưa từng xảy ra, thế nhưng tỉ lệ xảy ra cực kỳ hiếm. Hơn nữa, hạ thể bốc cháy thì đây là lần đầu tiên.

Xảy ra chuyện ngoài ý muốn, chàng trai và cô gái vừa sợ vừa bối rối. Không có cách nào khác, họ đành gọi cấp cứu. Khi vào bệnh viện, các bác sĩ quan sát và khám xét tỉ mỉ, cho làm nhiều loại xét nghiệm.

Tuy nhiên, cũng không tìm ra được nguyên nhân chính xác, chỉ giải thích rằng, thể chất của chàng trai đặc thù, hơn nữa lại lạm dụng rượu, rất có khả năng nhiều yếu tố kết hợp, dẫn đến hạ thể bốc cháy.

Về phần cô bạn gái, do hạ thể của chàng trai bốc cháy khi hai người đang quan hệ, hạ thể của cô cũng bị tổn thương, phải nằm viện điều trị.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn