Bất ngờ với phản ứng của Công Vinh khi Thủy Tiên "nổi đóa" nói anh bị đối xử tệ bạc?

( PHUNUTODAY ) - Công Vinh ngỡ ngàng chia sẻ anh không hề biết chuyện gì đang xảy ra.

Gala Quả bóng vàng Việt Nam được tổ chức vào 19h tối 4/1 nhằm vinh danh cầu thủ Việt Nam hay nhất năm 2016. Là một trong những chân sút xuất sắc và hiện đang là Phó chủ tịch CLB TP.HCM, nhiều người cho rằng Công Vinh sẽ được xướng tên danh dự trong lễ trao giải. Tuy nhiên mới đây, ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ "tỏ thái độ" trên trang cá nhân và tiết lộ Công Vinh không hề được BTC gửi lời mời.

Không ít người tỏ ra bức xúc thay cho Công Vinh cùng bà xã. Bên cạnh đó, một số người cho rằng Thủy Tiên không nên phản ứng như vậy, đặc biệt là trên trang mạng xã hội facebook có sức lan tỏa mạnh mẽ.

cong-vinh-phunutoday

 Công Vinh đang bận rộn với kế hoạch tập luyện cho mùa giải mới của CLB.

 Trước ồn ào này, mới đây Lê Công Vinh đã lên tiếng. "Tôi đang rất bận với công việc của Phó chủ tịch CLB TP HCM. Tôi phải họp từ sáng đến giờ chưa được ăn trưa để chuẩn bị mùa giải mới cho đội bóng nên không biết chuyện gì đang diễn ra, cả việc vợ tôi viết gì trên facebook vừa rồi. Đúng là chẳng có ai mời tôi tham dự đêm Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016. Mà khi nào diễn ra đêm Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016 vậy? Tôi đang rất bận nên cũng không có nhiều thời gian để quan tâm lắm đến chuyện này được" - Công Vinh chia sẻ ngắn gọn.

Công Vinh, đội trưởng tuyển Việt Nam, có 13 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia trong năm 2016 và vào top 5 ứng viên cuối cùng tranh danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2016 (cùng 4 đồng đội khác gồm Xuân Trường, Văn Thanh, Minh Tuấn và Thành Lương). Tuy nhiên như thông lệ, BTC hạn chế mời những cầu thủ không được giải để tiết kiệm chi phí. Vì vậy mà việc Công Vinh không được mời cũng đồng nghĩa anh không thể tranh QBV với các đồng nghiệp khác.

Mới đây ban tổ chức cuộc bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam 2016 cũng lên tiếng khẳng định việc không mời Lê Công Vinh đến dự lễ trao giải không phải là bất hợp lý: "Từ năm 2015, ban tổ chức chỉ mời những cá nhân vào top 3 để tránh chuyện phiền phức không hay lặp lại” ông Ngô Quang Trưởng, thành viên ban tổ chức cuộc bầu chọn chia sẻ.

thuytien

Thủy Tiên tỏ thái độ bức xúc trên trang cá nhân. 

 Ông Ngô Quang Trưởng cũng khẳng định việc bầu chọn được thực hiện một cách công bằng và không có sự thiên vị từ ban tổ chức. Ban tổ chức cũng đã liên hệ với gia đình Công Vinh để giải thích, sau khi vợ anh là ca sĩ Thủy Tiên lên tiếng bày tỏ sự bức xúc về việc chồng mình không được mời dự lễ trao giải.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link