Bất ngờ với thân hình càng ngày càng bốc lửa của những bà mẹ đơn thân sau chia tay chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay chồng đại gia, những bà mẹ đơn thân này ngày càng bốc lửa, gợi cảm với xu hướng thời trang hở bạo.

thu thuy goi cam sau ly h

Mới đây, ca sĩ Thu Thủy chính thức lên tiếng xác nhận đã ly hôn với người chồng cô từng gắn bó suốt 17 năm. Nữ ca sĩ cho biết, dù cả hai đã bên nhau suốt một khoảng thời gian dài lâu như thế nhưng cô vẫn không thể giữ chân ông xã. Tình cảm của chồng dành cho cô đã không còn ngọt ngào như thuở hẹn hò.

thu thuy goi cam sau ly h

Hiện tại, bà mẹ một con chấp nhận cuộc sống là bà mẹ đơn thân, tập trung trở lại sự nghiệp ca hát. Trải qua một lần sinh nở nhưng Thu Thủy vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gu thời trang quyến rũ.

mc van hugo (2)

Đang trên con đường sự nghiệp phát triển điện ảnh, Thanh Vân Hugo bất ngờ đi du học, kết hôn và sinh con đầu lòng. Người đẹp gần như "mất tích" cho đến mãi năm 2012, tin đồn cô đã âm thầm ly hôn rộ lên, thu hút nhiều chú ý từ phía cộng đồng.

mc van hugo (1)

Sau sóng gió hôn nhân, Thanh Vân quyết định quay trở lại làng giải trí, tiếp tục đóng phim và làm MC truyền hình. Bà mẹ đơn thân khiến người đối diện không khỏi trầm trồ về gu thời trang táo bạo khoe khéo vóc dáng nuột nà.

mc quynh chi (2)

Khác với hình ảnh xinh đẹp ngọt ngào thuở còn là hot girl, Quỳnh Chi hiện tại quyến rũ và trưởng thành trong cuộc sống sau cuộc hôn nhân tan vỡ với chồng đại gia.

mc quynh chi (1)

Cô quyết định quay trở lại với công việc bằng tất cả sự nỗ lực và 'lột xác' hoàn toàn với gu thời trang táo bạo.

kim tuyen

Kim Tuyến lên xe hoa khi còn rất trẻ, mới 19 tuổi. Sau hơn 2 năm chung sống, cô ly hôn và trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái Khánh Ngọc cho đến nay. Kim Tuyến chia sẻ, đến giờ cô vẫn chưa tự tin vào hôn nhân.

ca si maya

Ca sĩ Maya hiện là mẹ đơn thân. Cô sở hữu thân hình bốc lửa gợi cảm.

ca si maya goi cam

Trước đó không lâu, cô đã thực hiện trùng tu lại nhan sắc, phẫu thuật lại vòng 1

diep bao ngoc (2)

Cặp đôi Diệp Bảo Ngọc - Thành Đạt từng được nhiều khen ngợi là cặp "trai tài, gái sắc" xứng đôi vừa lứa của showbiz Việt, tuy nhiên họ cũng quyết định "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

diep bao ngoc (1)

Sự trở lại showiz của Diệp Bảo Ngọc sau thời gian vắng bóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng khi ngoại hình của cô nóng bỏng, mặn mà hơn hẳn thời còn son.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link