Bất ngờ với tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai Ly kute - Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - Tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai Ly kute - Mạc Hồng Quân nhận được sự thích thú từ phía người hâm mộ.

Tối 25/3 vừa qua, Khánh Ly tổ chức sinh nhật một tuổi cho con trai Khoai Tây tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc cô bế quý tử thưởng thực màn biểu diễn của các nhạc công.

"Một buổi tối ấm cúng bên những người thân yêu. Cảm ơn con đã đến bên đời mẹ. Mẹ sẽ cố gắng làm tất cả để mang đến cho con những gì tuyệt vời nhất. Mẹ yêu con. Chúc mừng sinh nhật con trai của mẹ!", Khánh Ly viết.

Bên cạnh đó, Khánh Ly không quên gửi lời cảm ơn tới những người bạn và các fan đã gửi lời chúc sinh nhật tới bé Khoai Tây trên trang cá nhân của cô.

ly-kute1

Khánh Ly tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai cưng bé bỏng

Sau khi sinh con trai, câu chuyện tình tay ba giữa Ly kute - Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân dường như đã đến hồi kết. Ngoài ra, nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" còn nhận được khá nhiều tình cảm từ phía công chúng.

Hình ảnh bé Khoai Tây bụ bẫm, kháu khỉnh và cực đáng yêu khiến mọi người rất thích thú. Bên cạnh việc dành lời khen cho cậu bé xinh xắn thì không ít người cho rằng, Ly kute cực khéo chăm con. Bởi đã có lần người đẹp chia sẻ rằng, với cô và cả gia đình thì bé Khoai Tây là món quà vô giá và tình yêu lớn không gì có thể sánh được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link