Bắt quả tang chồng ngủ với bà cô U40, anh năn nỉ: "Tha cho anh lần này đi, anh hối cải rồi mà"

( PHUNUTODAY ) - Tôi sốc nặng khi bắt tận tay chồng vào nhà nghỉ với một người phụ nữ, mà bà ta hơn anh đến hai chục tuổi. Tôi không biết làm sao bây giờ nữa.

Tôi mới cưới được hơn 2 tháng, cuộc sống rất vui vẻ, hạnh phúc cho đến một ngày tôi phát hiện ra bí mật động trời của chồng.

Anh hơn tôi 5 tuổi, yêu nhau hơn 1 năm ròng. Trong mắt tôi anh là người đàn ông hoàn hảo, từ con người, tướng mạo cho đến công việc, cả cách quan tâm người yêu. Phải nói thật, so về mặt ngoại hình thì anh nổi bật hơn tôi, nhưng bù lại tôi cũng khá ưa nhìn, duyên dáng. Cũng chưa bao giờ để điều tiếng gì  bao giờ.

Công việc hai đứa rất tốt, lương tuy không quá cao nhưng cũng ổn định, đủ sống, vì thế sau một thời gian yêu đương, chúng tôi làm đám cưới.

ngoai-tinh.01

Mọi thứ cứ êm đềm và hạnh phúc như thế, vợ chồng trẻ nên ríu rít lắm, ai nhìn vợ chồng tôi cũng thấy ngưỡng mộ, tôi cũng tự hào về tình cảm của mình lắm.

Cho đến một ngày, đang làm thì có điện thoại của đứa bạn thân, nó hỏi chồng tôi đâu. Tôi tò mò nhưng cũng bảo anh đi công tác. Đứa bạn bảo nhìn thấy một người giống chồng tôi lắm, không nhầm được, chở một người phụ nữ vào nhà nghỉ ở ngoại thành.

Tôi run hết người khi nghe đứa bạn nói. Chạy xe đến nơi, đút cho lễ tân ít tiền, tôi có chìa khóa phòng anh. Bắt quả tang anh ngoại tình, tôi đứng không vững vì quá sốc. Điều khiến tôi choáng hơn nữa là anh đi với một người phụ nữ tầm 40 tuổi.

ngoai-tinh

 

 Tôi lao vào tát cho anh một cái, anh cứ bám lấy tôi cầu xin: "Tha cho anh lần này đi, anh hối cải rồi mà, anh hứa đây là lần cuối cùng".

Sau đó anh thú nhận với tôi, người phụ nữ đó là đối tác cũ của anh, chị ta ly hôn chồng, chính chị ta chèo kéo anh, họ nhùng nhằng với nhau hơn 1 năm nay rồi.

Tôi đau đớn lắm, giờ không biết phải làm sao với chồng bây giờ nữa...

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT