Bắt quả tang "em gái nuôi" ngoại tình với chồng, vợ bầu liền lao vào đánh đập chửi mắng

( PHUNUTODAY ) - Khi bắt được quả tang chồng mình cùng "em gái nuôi" ngoại tình với nhau. Ngay lập tức, cô vợ lao vào dùng mũ bảo hiểm đánh đập, chửi mắng bồ nhí.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh chồng ngoại tình bị vợ mang thai bắt gặp được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ. Nhiều người bức xúc khi biết cô gái bồ nhí của chồng lại chính là em gái thân thiết với người vợ.

Theo đoạn clip ghi lại, người vợ cho biết đã chờ rất lâu ở ngoài để bắt được quả tang chồng mình cùng "em gái nuôi" ngoại tình với nhau. Ngay lập tức, cô vợ lao vào dùng mũ bảo hiểm đánh đập, chửi mắng bồ nhí.

"Tao chờ bao nhiêu tiếng đồng hồ, có biết tao đang chửa không? Mi cũng có chồng, có con. Mi sang nhà tao, một chị hai em, tao nấu cơm cho ăn, giặt quần áo cho mà mi ngủ với chồng tao. Mi đối xử với một đứa đang mang bầu như vậy à, lúc nào cũng chị ơi chị à. Tao chỉ vì 2 đứa con của tao thôi", người vợ mắng.

danh ghen 1

Vợ (áo xanh) đang mang thai phát hiện chồng ngoại tình. Ảnh cắt từ clip.

Trước tình cảnh này, người đàn ông trông như soái ca với áo sơ mi trằng, đi xe SH thời thượng được cho là đã có hành vi dan díu với em gái nuôi của vợ mình lập tức lao vào can ngăn, có phần bảo vệ người tình của mình và chửi vợ là "không có văn hóa". Thậm chí, người này còn nhiều lần định lên xe bỏ đi, để mặc cho 2 người phụ nữ đánh chửi nhau giữa đường.

Người vợ tức tối vì đang mang bầu mà chồng còn bênh vực bồ: "Anh là loại mặt dày, vợ anh đang chửa mà anh lại đi ngủ với gái. Tôi gọi anh không nghe máy, cách đây 2 ngày tôi vừa động thai".

Đã thế, khi xô xát bắt đầu xảy ra giữa vợ và nhân tình, chính người đàn ông mà họ yêu đã lạnh lùng hăm doạ sẽ đánh cả hai.

danh ghen 2

Người chồng (đi xe SH) mắng chửi vợ là "không có văn hóa" khi vợ đánh bồ. Ảnh cắt từ clip.

Sự việc được cho là xảy ra tại Vĩnh Lộc,Thanh Hoá, chỉ một thời gian ngắn sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn 3000 bình luận và hơn 20.000 lượt chia sẻ.

Mặc dù chưa rõ tực hư câu chuyện ra sao nhưng chứng kiến những gì ghi lại trong clip nhiều cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ.

"Vợ đang bầu bí mà mặt dày đi ngoại tình. Mà lại cặp bồ với đứa em thân thiết như em gái nuôi của vợ. Cái cô bồ kia cũng không ra sao, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác dù người ta đã cưu mang, chăm sóc mình", L.M nói.

"Rất thương cô vợ. Khi bầu bí tâm lý đã bất ổn rồi còn bị người thân yêu nhất đối xử như vậy. Cô gái kia từng ăn uống, sống cùng mà lại dám cặp bồ nữa. Tốt nhất bây giờ là người vợ nên giữ sức khỏe, chăm sóc tốt nhất cho con của mình", một người khác chia sẻ.

"Nhìn người chồng cũng không đến nỗi thế mà lại đối xử với vợ như thế. Còn người phụ nữa kia đã mang ơn người ta rồi mà còn nhẫn tâm cướp chồng người khác. Cùng là phụ nữ, cùng làm mẹ tại sao không hiểu cho hoàn cảnh của nhau?", bạn V.A bình luận.

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn