Bắt quả tang vợ 1981 ngoại tình với trai trẻ sinh 1991 và cách "đánh ghen" của người chồng khiến dân mạng sôi sục

( PHUNUTODAY ) - Khi bắt quả tang người "đầu ấp tay gối" cùng tình trẻ qua lại với nhau, người chồng không hề xông vào đánh đập, chửi mắng mà cư xử rất nhẹ nhàng khiến nhiều người ngạc nhiên và ủng hộ.

Mới đây nhiều người dùng mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh chồng bắt quả tang vợ ngoại tình cùng phi công trẻ được tài khoản D.N đăng tải trên trang cá nhân. Sự việc được cho là xảy ra ở xã Thanh Vân, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang.

Clip chồng bắt gặp vợ ngoại tình với trai trẻ (nguồn: Youtube).

Trong đoạn clip dài hơn 5 phút, người vợ và nhân tình ngồi khép nép, khoanh tay trên ghế sofa, phía đối diện là người chồng không lộ mặt hết sức bình tĩnh lần lượt đưa ra hàng loạt câu hỏi chất vấn. Theo như chia sẻ trong đoạn clip, người vợ tên L.T.T (SN 1981), còn nhân tình là Đ.M.H (SN 1991).

bat qua tang ngoai tinh 2

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Mở đầu, người chồng mở lời: “Em có muốn nói gì với anh không?”. Sau đó, người vợ lắc đầu và lí nhí nói “ không”, khiến người chồng bất ngờ “hả? không nói gì á? không có lỗi à?”.

Sau đó người chồng tiếp tục hỏi: “Thế bây giờ ý em muốn như thế nào?”. Không rõ người vợ trả lời điều gì, nhưng anh nhấn mạnh: “Nhưng trong thời gian đấy, anh vẫn là chồng của em. Em có thể phản bội anh nhưng mà em lừa dối con, anh chẳng cần em xin lỗi anh, mà em quỳ xuống xin lỗi thằng con em ấy”.

Và có một điều làm mọi người chú ý ở đây là khuôn mặt rất “ngây thơ vô tội” của anh chàng phi công. Khi được người chồng hỏi “có thực hiện như trong phim ... không?”, anh ta liền lắc đầu nhè nhẹ, kèm theo dáng ngồi khoanh tay trước ngực chịu tội, khiến cho nhiều người cũng phải bật cười.

Đỉnh điểm của việc người vợ lừa dối là khi mẹ chồng chưa ra khỏi nhà, chị ta đã hẹn nhân tình để hú hí: “Mẹ chồng chưa ra khỏi nhà, con dâu đã hẹn trai về nhà”. Sau đó, người chồng còn đọc rành rẽ tin nhắn qua lại của hai người, khiến cho chàng phi công buộc phải gật đầu xác nhận. "bao giờ bà về? bà về bao giờ bà lên?...Chủ nhật bà lên.. thế được ngủ 2 tối thôi a?".

Trả lời chồng rằng "ý em đã nói từ trước rồi", người vợ gần như cả buổi không hề nói một lời nào, không có gì để nói và cũng chẳng còn gì để chối cãi. Còn người tình kém cô vợ những 10 tuổi cũng chỉ biết gật đầu thừa nhận những chuyện đã xảy ra.

"Em sẽ được toại nguyện, tự do, đường ai nấy đi. Anh đã xin phép nghỉ rồi, thứ hai tới sang tòa án huyện Quản Bạ, thủ tục thế nào hai đứa cùng ký", cách giải quyết được người chồng đưa ra để vợ và nhân tình có thể "đến với nhau".

Đến cuối clip, người chồng còn mỉa mai khi “tác hợp” cho vợ và nhân tình với câu nói đầy chế giễu “đẹp đôi quá còn gì”.

bat qua tang ngoai tinh 1

Cặp nhân tình chỉ biết khoanh tay, gật đầu thừa nhận những chuyện đã xảy ra. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Đa số đều thể hiện sự bức xúc trước hành động gian dối của cặp tình nhân và đồng tình với cách xử lý bình tĩnh của người chồng.

"Thương cho anh chồng bị vợ phản bội, dù biết rất đau đớn và tủi nhục nhưng cách xử trí bình tĩnh của anh rất đúng, nếu đã hết tình nghĩa thì cũng chỉ nói nhẹ nhàng thôi", một người bình luận.

"Rất đồng tình với cách hành xử của người đàn ông, trong tình huống này không phải ai cũng giữ được bình tĩnh như thế. Chắc anh cũng buồn nhiều khi bị vợ phản bội nhưng thay vì đánh nhau hay xô xát thì cũng nên nói chuyện giải quyết", một người khác bày tỏ.

"Ố ồ ô, 10 điểm cho anh chồng. Nên giải quyết như vậy hay hơn là bạo lực". một cư dân mạng bày tỏ.

" Anh này làm vậy là đúng lươn tâm của con người, trước sau thì hai người cùng phải chia tay nhau thôi. Mong rằng trời cao thương cho anh tìm đuợc người yêu mọi sống đuợc hạnh phúc với anh và con", người dùng mạng T.D bình luận.

Hiện câu chuyện vẫn đang được cư dân mạng quan tâm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn