Sau tranh cãi nảy lửa trên truyền hình, Minh Tú và Kỳ Duyên thân mật bất ngờ ở nơi này!

( PHUNUTODAY ) - Trái ngược với khoảng thời gian tranh cãi để chọn thí sinh trong tập 1 của The Hair, cả 3 huấn luyện viên Phạm Hương, Minh Tú, Kỳ Duyên đã có những giây phút thân thiết ở hậu trường.

Tập 1 The Hair vừa lên sóng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Ở tập này, các thí sinh đã trải qua thử thách tạo kiểu tóc tại nhà trong lúc đang di chuyển bằng xe ôtô đến nơi thực hiện phần thi kế tiếp.

Minh-Tu-ky-duyen 2

 Trái ngược với khoảng thời gian tranh cãi để chọn thí sinh trong tập 1 của The Hair, cả 3 huấn luyện viên Phạm Hương, Minh Tú, Kỳ Duyên đã có những giây phút thân thiết ở hậu trường.

Cũng trong tập này, Minh Tú và Phạm Hương đã có nhiều khoảnh khắc thân thiết, vui vẻ cùng nhau, ngược lại Kỳ Duyên có vẻ chưa hòa nhập được với không khí của chương trình. Có lúc Kỳ Duyên đang nói thì 2 HLV còn lại đùa giỡn, lúc Kỳ Duyên bị từ chối thì 2 HLV còn lại bắt tay nhau vui vẻ, đó là chưa kể đến những lời hoa mỹ Minh Tú dành riêng cho Phạm Hương khiến Kỳ Duyên không đồng tình.

Minh-Tu-ky-duyen 1

 Minh Tú và Kỳ Duyên thân mật tại hậu trường

Tuy nhiên ít ai biết rằng, dù liên tục thể hiện những ý kiến trái chiều với đàn em những Minh Tú lại luôn thể hiện sự quan tâm dành cho cả Phạm Hương và Kỳ Duyên bằng những hành động quạt mát, hỏi han sức khỏe giữa tiết trời nắng nóng trong những lúc ghi hình. Nàng thơ của Chung Thanh Phong còn bộc lộ khiếu hài hước trong những lần pha trò cùng hai huấn luyện viên giữa những lúc ghi hình.

Không chỉ thân thiện với các huấn luyện viên khác, Minh Tú còn thể hiện được vai trò truyền cảm hứng cho Thùy Dung trong phần thử thách chụp hình streetstyle với chiếc xe kem. Cô nhắc nhở Thùy Dung về cách thể hiện hình thể kết hợp với mái tóc nhà để làm nổi bật vẻ đẹp và thông điệp mà nhãn hàng muốn hướng tới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn