Cắm cúi với điện thoại, người phụ nữ bị thang máy cắt đứt mất chân

( PHUNUTODAY ) - Một phụ nữ đón nhận kết cục thảm khốc vì mải nhìn điện thoại khi bước vào thang máy.

Theo Daily Mail, đoạn video do camera an ninh ghi lại cho thấy người phụ nữ mải nhìn điện thoại khi bước vào thang máy. Cửa thang máy đúng lúc đó đóng lại và thang bắt đầu di chuyển lên, khiến chân người phụ nữ mắc kẹt.

Trang mạng Iqiyi của Trung Quốc nói người phụ nữ không hề để ý việc thang máy đã bắt đầu di chuyển khi bước vào.

nat-chanNgười phụ nữ không may bước vào thang máy đang di chuyển. 

Một người phụ nữ khác đứng sau may mắn thoát nạn vì người này không bước vào cùng lúc.

Thang máy di chuyển lên được khoảng 3 tầng thì dừng lại. Người phụ nữ khi đó vẫn nằm trên sàn và kêu cứu. Người phụ nữ không rút được chân ra ngoài và dường chân bị cắt rời đến đầu gối.

Sự việc xảy ra vào ngày 21.6.2017 nhưng video mới chỉ được công bố trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc.

Theo Daily Mail, sự việc đau lòng xảy ra tại tòa nhà cao tầng ở Thượng Hải.

Hiện chưa rõ thông tin tin chi tiết hơn cũng như số phận của người phụ nữ trong video.

Cách đây vài tuần, cộng đồng mạng cũng vô cùng kinh hãi khi xem đoạn video Bố dẫn con gái đi siêu thị sơ ý để con chơi một mình bị thang cuốn "nuốt tay".

Đoạn clip ngắn được quay tại Philippines ghi lại cảnh tượng một bé gái bị cuốn tay trong thang cuốn sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao, bàng hoàng.

Được biết, đoạn video trên được quay tại trung tâm thương mại Gaisano, thành phố Davao, Philippines. Từ đoạn clip có thể thấy, bé gái mặc áo đỏ, quần trắng tầm 6-7 tuổi đang khóc thét với phần tóc bị cuốn chặt trong thang cuốn, khiến bé gái không thể đứng dậy.

Một người đàn ông mặc áo trắng, có khả năng là bố hoặc người thân của bé liên tục ôm lấy bé dỗ dành, có lúc lại nhìn xung quanh với ánh mắt cầu cứu. May mắn, bảo vệ tòa nhà đã cho dừng thang cuốn ngay lập tức trước khi có chuyện không may xảy ra với cô bé.

Đoạn clip chỉ dài khoảng 1 phút nhưng từ rất nhiều tiếng nói vang lên có thể thấy mọi người đều đang bàng hoàng trước sự việc, nhiều người đang hô hào cứu giúp cô bé. Những thông tin chi tiết về sức khỏe của cô bé sau đó vẫn chưa được công bố.

Hàng loạt bình luận liên tục hiện lên: “Sao lại bất cẩn đến vậy cơ chứ”, “cầu mong cho con bình an vô sự”, “xem mà nước mắt chảy”… Đây cũng là bài học cho các bậc phụ huynh khi đưa con em mình đi chơi tại các siêu thị với hệ thống thang cuốn được cho là khá nguy hiểm với trẻ nhỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn