Bầu show thanh minh về vụ việc 'sỉ nhục' Lưu Chí Vỹ?

( PHUNUTODAY ) - Trong một buổi biểu diễn mới nhất, bầu show đã lên tiếng về hành động bị chỉ trích vì sỉ nhục ca sĩ Lưu Chí Vỹ.

 Mới đây, sự việc ca sĩ Lưu Chí Vỹ đi diễn muộn 2 tiếng đồng hồ đã bị bầu show chửi mắng thậm tệ, khán giả ném ghế lên sân khấu khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Trước sự việc này, trong một buổi biểu diễn mới nhất của đoàn đã lên tiếng giải thích với khán giả về hành động đang bị chỉ trích của mình. 

Theo người này, những điều nói trong clip với Lưu Chí Vỹ là đúng, là thật chứ không phải bịa đặt. Khán giả quá khích hất nước, đuổi đánh Lưu Chí Vỹ hoàn toàn không phải người của đoàn. Việc làm này là sai, nhưng khán giả có cái lý của mình vì quá bức xúc sau hơn 2 tiếng đợi ca sĩ. Bầu show này cũng khẳng định, nếu có mặt gần đó sẽ ngăn vị khán giả này.

luu chi vy bi khan gia nem ghe (phunutoday.vn) (2)

 

Được biết, chiều ngày 27/5, một đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ ghi lại một buổi biểu diễn của ca sĩ Lưu Chí Vỹ tại hội chợ ở Bình Dương. Sau khi cựu thành viên nhóm AXN kết thúc phần trình diễn, bầu show chương trình đã lên sân khấu "chửi thẳng mặt" Lưu Chí Vỹ vì đến trễ hơn 2 tiếng và khiến khán giả bỏ về gần hết với những lời lẽ thậm tệ như: Lưu Chí Vỹ là một ca sĩ không có tâm, nên lột áo ca sĩ của mình vì đã nhận show song song ở một địa điểm khác.

Bầu show khá nặng lời, thậm chí còn "hạ nhục" nam ca sĩ bằng việc trả một nửa số tiền thù lao Lưu Chí Vỹ nhận được nhận ngay trước khán giả gạt đi tất cả lời xin lỗi của anh. Khán giả phía dưới thì liên tục vỗ tay tán đồng với việc này. Có người quá khích đã tạt nước, ném ghế lên sân khấu, thậm chí một người phụ nữ còn vác gậy đòi đuổi đánh nam ca sĩ nhưng được ngăn cản kịp thời. Sự việc nhận nhiều ý kiến tranh cãi của cộng đồng mạng.

Lên tiếng trước sự việc này, Lưu Chí Vỹ giải thích: "Ở Tiền Giang diễn lúc 20h, tôi vẫn nghĩ vẫn kịp giờ. Tuy nhiên, do tài xế hôm đó đi nhầm đường nên đến muộn. Đúng là tôi có mặt lúc 12h đêm. Thông thường hát ở hội chợ, khán giả vẫn thông cảm cho ca sĩ. Tôi hiểu đây là lỗi của mình nên dù khán giả không trách, tôi vẫn xin lỗi ngay khi có mặt. Tôi không hề biết gì, vẫn biểu diễn bình thường và xin lỗi khán giả. Nhưng tôi không ngờ họ dàn dựng một nhóm người gây rối, chửi tới tấp và còn có hành vi ẩu đả".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link