Bày cách để căn nhà nhỏ tới đâu nhìn cũng thấy mênh mông lại hợp phong thủy

( PHUNUTODAY ) - Bày cách để căn nhà nhỏ tới đâu nhìn cũng thấy rộng rãi thoáng mát lại hợp phong thủy cho gia đình bạn luôn làm ăn phát đạt, hạnh phúc!

trang-tri-nha1

 

Giữ lối vào sạch sẽ, gọn gàng

Trong phong thủy, có ba không gian quan trọng nhất là nhà bếp, lối ra vào và phòng ngủ. Các khu vực này phải gọn gàng, ngăn nắp. Tránh việc làm bừa bộn lối đi vì nó liên quan tới dòng năng lượng chảy khắp căn hộ. Ngoài ra, cửa chính là nơi đón khí và tài lộc vào nhà, nếu căn hộ nhỏ có một lối đi sạch sẽ thì khí sẽ lưu thông vào trong nhà tốt hơn.

Không gian phòng khách

Vì chọn phong cách Minimalist làm phong cách trang trí chủ đạo nên chủ nhân của căn hộ đã cố gắng chọn lựa những nội thất đơn giản nhất về màu sắc và kiểu dáng.

Bộ sofa dài được đặt trong phòng khách, kết nối màu sắc của ti vi với sofa một cách ngoạn mục giúp mọi người luôn cảm thấy có những điều giản dị nhưng vô cùng gắn bó.

Không gian phòng khách được thiết kế đơn giản về kiểu dáng nội thất nhưng chất liệu và màu sắc hầu hết đều khá đơn giản, thân thuộc. Bảng màu trung tính lại được lặp lại một lần nữa, là cách giúp cho phòng khách nhỏ thêm xinh và hiện đại hơn.

Với bộ sofa cỡ lớn được đặt trong phòng khách, các bé khi vui đùa đều rất thích được ngồi trên ghế, được ngắm nhìn cảnh vật xung quanh.

trang-tri-nha11

 

Không gian nghỉ ngơi

Cửa xếp gỗ ngăn cách phòng ăn, nơi nấu nướng với nơi nghỉ ngơi. Khi không sử dụng, những khu vực chức năng này được mở một cách tối đa để tạo sự rộng thoáng và ngay ngắn cho không gian.

Tuy nhiên, khi cần sự riêng tư, cánh cửa xếp gỗ lại được ngăn chia giúp mọi người luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Đừng tham quá nhiều chi tiết và đồ đạc

Hãy thu dọn và bỏ vào kho những món đồ chưa dùng đến. Bạn hãy lưu giữ đồ vật theo chiều dọc. Hãy biến chúng trở thành đồ trang trí trên tường, vừa tiết kiệm được không gian, vừa tạo nên sự độc đáo cho căn nhà. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đồ đa năng, kiêm hai hoặc ba nhiệm vụ cùng lúc. Hãy hạn chế việc sử dụng quá nhiều vật dụng nhỏ, lặt vặt để trang trí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link