Bây giờ tôi mới hiểu, vì sao mỗi sáng chồng đi thể dục là bên nhà hàng xóm lại vang lên tiếng huỳnh huỵch

( PHUNUTODAY ) - Giờ thì tôi mới hiểu lý do vì sao sáng nào chồng cũng đi thể dục, hóa ra những gì hàng xóm xì xèo đều là thật.

Vợ chồng tôi kết hôn cách đây 5 năm, có một con trai lên 4 tuổi. Hai đứa yêu nhau gần 7 năm mới làm đám cưới, từ hồi tôi vẫn đang là sinh viên năm nhất, không phải dễ dàng gì mà lấy được nhau, bởi hai gia đình không môn đăng hộ đối nên bố mẹ anh phải đối quyết liệt, mãi về sau này, khi tôi tìm được công việc tốt, thu nhập khá mới được chấp thuận.

Thời gian đầu sống chung với bố mẹ anh dù không thật sự thoải mái nhưng cũng không quá tệ. Mẹ anh là giáo viên, bà khó tính nhưng không cay nghiệt với tôi. Tôi chỉ cần ngoan ngoãn, lễ phép, biết điều thì bà cũng không làm khó tôi bao giờ. Chỉ có điều vốn thành kiến từ trước nên hai mẹ con cũng rất ít khi chuyện trò cởi mở.

Tôi ở chung với bố mẹ chồng đến khi sinh con được hơn 1 tuổi thì chuyển sang một căn chung cư, là hai vợ chồng tiết kiệm rồi mua trả góp. Cuộc sống riêng dễ chịu và hạnh phúc vô cùng.

phan-boi.01

Cạnh nhà tôi là căn hộ của một phụ nữ đơn thân, tôi ít khi giao du lắm, vì thấy cô ta cũng ít khi ở nhà, thậm chí mấy chị hàng xóm còn rỉ tai tôi, nên tránh tiếp cận, thân thiết với cô ta.

Chồng tôi là người yêu thích thể dục thể thao, ngay từ ngày xưa tôi đã thấy anh chịu khó rồi, anh thích nhất là cầu lông, vì thế từ lúc chuyển đến đây đã nhập hội với mấy người hàng xóm khác, sáng nào cũng đi chơi cầu lông, anh luôn dậy từ 5 giờ sáng, đến khoảng 6 rưỡi là về chuẩn bị ăn uống đi làm.

Một ngày, tôi đi chợ về, đi cùng thang máy với một chị ở gần nhà. Chị nói với tôi, thấy người ta đồn thổi, chồng tôi có qua lại với người đàn bà kia. Tôi gạt đi không tin, anh ở nhà với tôi suốt, còn giờ hành chính thì đi làm, thời gian đâu mà mèo mỡ linh tinh. Hôm đó buổi chiều muộn, đưa con xuống sân nhà  chơi, gặp mấy người bạn hay chơi cùng chồng, tôi vui miệng hỏi, ai ngờ mấy người đó nói với tôi, gần 1 tháng nay không thấy chồng tôi đi, họ còn tưởng nhà tôi bận gì.

phan-boi

Sau hôm đó tôi về nhà, lén lấy chỉ khâu một đường vào túi đựng vợt của anh. Ngày hôm đó, khi anh trở về, tôi điếng người phát hiện ra anh không hề đi đánh cầu như anh nói... Tôi định vạch mặt anh, nhưng sợ chưa đủ chứng cứ anh sẽ chối tội nên cố nín chờ thời cơ khác.

Sáng hôm sau, anh ra khỏi nhà sớm như thường lệ, tôi lén đi theo, để rồi chết điếng khi nhìn thấy chồng mắt trước mắt sau lẻn vào nhà cô hàng xóm. Hóa ra thời gian này, bên đó luôn vang lên tiếng động vào buổi sáng, tôi còn hay ca cẩm với chồng, thật không ngờ...

Tôi nên làm gì đây, tôi chưa bao giờ dám nghĩ đến ly hôn, tôi muốn làm chồng thay đổi và quay về với mẹ con tôi, ly hôn là điều không mong muốn, hơn nữa con tôi còn nhỏ, tôi không muốn con lớn lên thiếu bố. Tôi phải làm sao đây?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT