5 lý do bóc trần sự thật đàn ông MÊ MỆT gái có chồng còn hơn cả gái còn son

( PHUNUTODAY ) - Những lý do dưới đây sẽ minh chứng cho việc nhiều cánh mày râu chết mê chết mệt gái có chồng còn hơn cả gái son.

1. Cảm giác lạ

Empty

Đứng từ góc độ gia đình để nhìn nhận, các chuyên gia tâm lý cho rằng, sau khi kết hôn và cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, hầu hết người đàn ông đã cảm thấy quá quen thuộc và nhàm chán với những tật xấu của vợ mình. Nhưng khi tiếp xúc với vợ người khác, mọi thứ lại thật tuyệt vời. Những điều mà những cô gái trẻ không hề có.

2. “Chuyện ấy”

Đa số đàn ông đều nói rằng những người phụ nữ đã có chồng đều biết cách chiều chuộng và khiến họ như phát điên. Những người đàn ông cho rằng phụ nữ đã có chồng tuyệt vời ngay cả khi làm “chuyện ấy”. Đa phần phụ nữ có chồng thường khá có ma lực hấp dẫn đàn ông khiến họ khó cưỡng lại, sự đằm thắm, từng trải ở họ là điều mà phụ nữ mới lớn không có.

3. Ham muốn chinh phục

Tâm lý của đàn ông là luôn muốn đi chinh phục. Những gì càng khó đạt được lại càng ham muốn. Ngay cả khi đã có vợ hoặc bạn gái rồi, họ vẫn muốn được thêm vào danh sách những người phụ nữ của mình một cái tên.

Trên thực tế, có rất ít phụ nữ có chồng có tư tưởng quan hệ ngoài luồng, họ không dễ bị chinh phục hay cảm nắng một ai đó. Ngược lại, gái còn son lại bị những người đàn ông từng trải hấp dẫn. Họ thậm chí sẵn sàng dâng hiến "thả thính" để đến được với người đàn ông mình thích. Thế nhưng, đàn ông lại sở hữu bản năng chinh phục rất cao. Thứ gì càng khó đạt được lại càng kích thích họ.

Dẫu vậy, phần lớn đàn ông không muốn từ bỏ cuộc sống gia đình hay bạn gái của mình để chạy theo một bông hoa đã có chủ.

4. Sự từng trải

Empty

Khi đã quá chán ngán những nũng nịu, nhạt nhẽo của các cô nàng mới lớn thì sự xuất hiện của người phụ nữ có gia đình chính là thứ gia vị họ đang cần. Sự đằm thắm, sâu sắc và tinh tế ở phụ nữ đã kết hôn như một ma lực khiến đàn ông bị cuốn chặt vào họ. Tất nhiên, nếu những phụ nữ này bật đèn xanh đàn ông sẽ lao vào họ như thiêu thân.

5. Không phải lo lắng chuyện “tình phí”

Phụ nữ đã kết hôn khi nảy sinh tình một đêm không phải vì lý do tiền bạc mà thường là đói khát về mặt tình cảm nên họ sẽ không có những đòi hỏi về vật chất như tình trẻ. Họ có kinh tế độc lập, nên không vì tiền bạc mà bán rẻ nhan sắc, chính điều này cũng thu hút phái mày râu.

Ở những phụ nữ đã kết hôn ngoài 40 tuổi còn mang một vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng. Với những kiểu “đối tác” này, đàn ông sẽ không phải quá lo lắng về chuyện “tình phí”, họ chỉ cần rót những lời đường mật vào tai người tình là sẽ có được thứ mình muốn.

Xem thêm>>
1. Phụ nữ KHÔN tuyệt đối đừng bao giờ hỏi chồng hay người yêu 5 câu này dù thắc mắc tới đâu đi nữa
2. Không cần MAY MẮN, 3 câu nói sau có thể mang lại phúc đức, lợi lộc cho cả đời người

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn