Bé 4 tuổi nói chuyện riêng, cô giáo… ném dép vào trán!

( PHUNUTODAY ) - Chiều 20/2, sau khi con gái đi học về thì có nhiều biểu hiện khác thường, luôn lảng tránh mẹ, liên tục lấy tay vén tóc để che đi phần trán của mình.

Khi kiểm tra, chị Vui phát hiện ra phần trán của con gái mình bị sưng tấy và trầy xước. Bị gặng hỏi, cháu Hoài hoảng sợ cho biết bị cô giáo chủ nhiệm dùng dép ném vào mặt do nói chuyện riêng với bạn trong giờ học.

Sự việc trên cũng được bạn học cùng lớp cháu Hoài xác nhận là đúng sự thật.

Quá bức xúc trước việc làm của giáo viên, gia đình đã báo vụ việc tới Ban CA xã Thuận Thành để giải quyết. Trong biên bản làm việc giữa các bên, cô Nguyễn Thị Điệp ( giáo viên chủ nhiệm lớp 4 tuổi B1, trường mầm non xã Thuận Thành) thừa nhận có hành vi ném dép vào mặt cháu Hoài. Tuy vậy, trái với lời nói của học sinh, giáo viên này lại lý giải, sự việc xảy ra khi cô giáo và học sinh đang dọn vệ sinh lớp. Lúc đó cô đã lấy dép của mình ném vào góc lớp và vô tình trúng trán học sinh Hoài gây thương tích.

co-giao-nem-dep-vao-mat phunutoday

 Bé gái 4 tuổi bị cô giáo ném dép vào mặt gây thương tích vì nói chuyện với bạn trong lớp. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Ông Nguyễn Phúc Quyết, Trưởng công an xã Thuận Thành, Phổ Yên, Thái Nguyên - cho biết thêm cô Điệp đã nhận sai lầm và gửi lời xin lỗi tới gia đình.

Bà Ngô Thị Thìn - Hiệu trưởng trường Mầm non xã Thuận Thành - thông tin sau khi biết sự việc, nhà trường cũng đã báo công an xã và phòng giáo dục để xin ý kiến chỉ đạo.

Nhà trường cũng tiến hành họp hội đồng, yêu cầu cô Nguyễn Thị Điệp làm bản kiểm điểm. Vụ việc đang được điều tra, sau đó trường sẽ ra quyết định xử phạt nữ giáo viên.

Cô Thìn cho hay gia đình bé Hoài nhận lời xin lỗi từ phía nhà trường. Học sinh hiện ổn định sức khỏe, có thể đi học bình thường.

Thông tin thêm với PV, anh Phan Thanh Nam (bố cháu Hoài) cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, tâm lý cháu Hoài tỏ ra rất sợ sệt. Sáng ngày 21/2, khi bố mẹ đưa đi học như mọi ngày thì cháu khóc lóc không dám tới trường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn