Lộ bằng chứng Kiko Chan tung tin đồn thất thiệt về Kim Lý, nói Hồ Ngọc Hà là 'fan lớn' của mình?

( PHUNUTODAY ) - Quản lý của Kim Lý tiết lộ nội dung đoạn hội thoại Kiko Chan sau khi xin lỗi khi tung tin đồn thất thiệt vẫn tiếp tục chia sẻ những thông tin sai lệch về chuyện tình cảm với Kim Lý.

Những ngày qua, thông tin Kim Lý có mối tình bí mật suốt 2 năm với người mẫu Kiko Chan đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên cộng đồng mạng. Theo đó, trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, người mẫu Kiko Chan lần đầu tiết lộ cô từng là người yêu của diễn viên Kim Lý trong 2 năm nhưng chưa một lần công khai khiến không ít người ngỡ ngàng. Theo đó, Kiko Chan và Kim Lý quen nhau qua những người bạn thân. Cả hai bắt đầu mối quan hệ từ năm 2015 và đồng ý với nhau sẽ không công khai, quen nhau trong âm thầm. 

0

 Kiko Chan gây xôn xao dư luận thời gian qua khi tiết lộ có mối tình 2 năm với Kim Lý nhưng chưa một lần công khai.

Ngay lập tức, Kim Lý nhận phải không ít chỉ trích là "bắt cá hai tay" hay mắc bệnh ngôi sao, đối xử tệ bạc với người cũ,... Ngay lập tức, Kim Lý đã lên tiếng phủ nhận việc có mối tình kéo dài 2 năm với Kiko Chan và cho biết mình đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ hiện tại với "một người". Bên cạnh đó, nam diễn viên khẳng định mình có đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình.

Cách đây ít phút, quản lý của Kim Lý cũng đã đăng tải đoạn hội thoại giữa anh và Kiko Chan. Theo đó, vị quản lý này khá bức xúc và cho biết, tất cả thông tin về mối tình 2 năm mà Kiko Chan chia sẻ với báo giới là hoàn toàn không đúng sự thật và Kim Lý cũng chưa bao giờ có mối quan hệ tình cảm nào với cô. Đồng thời anh cũng sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp.

kikochan1.phunutoday.vn

 

kikochan2.phunutoday.vn

 

kikochan3.phunutoday.vn

Nội dung đoạn tin nhắn giữa quản lý của Kim Lý và Kiko Chan.

Cũng theo người này chia sẻ, trước khi sự việc trở nên ầm ĩ, Kiko Chan từng nhắn tin xin lỗi anh cũng như Kim Lý khi chia sẻ những thông tin không đúng sự thật. Tuy nhiên sau đó, nữ người mẫu vẫn tiếp tục có những thông tin gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Kim Lý trên trang cá nhân.

Sau khi đoạn hội thoại này được phát tán rộng rãi, không ít cư dân mạng lên tiếng chỉ trích và cho rằng Kiko Chan đang cố ý "làm màu", mượn chuyện với Kim Lý để PR, đánh bóng tên tuổi.

kikochan4.phunutoday.vn

 Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Hồ Ngọc Hà giữa bão dư luận.

Ngoài ra, đáng nói hơn nữa, trong cuộc hội thoại giữa Kiko Chan và quản lý của Kim Lý, nữ người mẫu có cho rằng, Hồ Ngọc Hà cũng là "fan lớn" của cô nên cô chỉ mong chúc phúc cho Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chứ không có ý gì khác. Điều này cũng khiến không ít cư dân mạng tò mò khi trùng hợp, trước đó, trên trang cá nhân, Hà Hồ bất ngờ có một chia sẻ đầy ẩn ý. Cô viết: "Bớt nghĩ tôi thích ồn ào. Ok? Và bớt bám vào tôi. Qua nơi lạnh vài ngày cho bớt nóng máu".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn