Thời trang chuẩn không cần chỉnh cho cô nàng du xuân theo phong thủy

( PHUNUTODAY ) - Chọn trang phục ngày Tết như thế nào để vừa giúp bạn rạng rỡ, vừa có ý nghĩa mang lại may mắn cả năm là điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

do-chuan

Chọn trang phục ngày Tết như thế nào để vừa giúp bạn rạng rỡ, vừa có ý nghĩa mang lại may mắn cả năm là điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Không đơn thuần chỉ là chọn quần áo, váy phù hợp, vừa vặn với cơ thể, bạn cũng cần chú ý đến cả màu sắc trang phục. Dưới đây là những gợi ý trang phục dành cho phái đẹp để phù hợp với không khí Tết đang về.

Thời trang chuẩn không cần chỉnh cho cô nàng du xuân

Chọn trang phục ngày Tết như thế nào để vừa giúp bạn rạng rỡ, vừa có ý nghĩa mang lại may mắn cả năm là điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Không đơn thuần chỉ là chọn quần áo, váy phù hợp, vừa vặn với cơ thể, bạn cũng cần chú ý đến cả màu sắc trang phục. Dưới đây là những gợi ý trang phục dành cho phái đẹp để phù hợp với không khí Tết đang về.

1. Thời trang cho cô nàng nấm lùn đi du xuân

Nếu như các cô nàng chân dài, thon gọn dễ dàng chọn quần áo, dễ dàng mặc đẹp thì các cô nàng chân ngắn sẽ khó hơn chút xíu trong việc đi tìm bí quyết mặc đẹp. Tuy nhiên, không phải như vậy thì các nàng nấm lùn lại không thể diện những món đồ đẹp, độc đáo để khiến mình nổi bật trong dịp Tết.

Cách chọn đồ và cách phối hợp khéo léo sẽ giúp cô nàng chân ngắn trở thành tâm điểm. Tết này hãy thỏa sức chọn cho mình những bộ quần áo đẹp để đi chơi họ hàng, người thân, bạn bè. Cùng bỏ túi những tips mix đồ đẹp và những gợi ý chọn trang phục cho cô nàng nấm lùn nhé!

Những cô nàng nấm lùn thì chỉ nên diện những chiếc chânváy ngắntrên đầu gối, nếu quá dài sẽ khiến bạn ‘dừ đi trông thấy’ đấy

Kết hợp áo len dáng dài, quần tất da chân và những đôi giày đế cao một chút cũng là cách để các nàng ăn gian chiều cao đấy

2. Các cô nàng tuổi teen

Lứa tuổi teen hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng chắc chắn sẽ thích những set đồ phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn, hoặc dịu ngọt nhưng vẫn giữ được nét cá tính riêng.

Gợi ý cách mặc đồ cho các nàng tuổi teen đó là sử dụng các item thường ngày đi học của mình để mix&match thành những set đồ layer thật đẹp đi chơi Tết. Kiểu phối đồ khỏe khoắn như áo len, quần jeans,áo khoác trẻ trung… là lựa chọn phù hợp cho các nàng xì tin.

Cách mặc đồ đẹp cho những cô nàng tuổi teen đi chơi Tết là những mẫu váy họa tiết nhỏ nhắn xinh xắn

Bên cạnh đó, một số nàng teen thích diện shots mùa hè có thể mặc theo style này

2. Các cô gái đã đi làm

Đối với nữ công sở, thì bên cạnh những bộ vest thanh lịch như thường ngày, Tết này các nàng có thể thay đổi bằng một chiếc váy hoa họa tiết, hay các kiểuváy ôm bodytôn dáng.

Nếu như thời tiết ngày xuân se se lạnh, bạn hãy khoác thêm cho mình chiếcáo khoácbên ngoàii nhé. Những kiểu áo dạ dáng dài màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ khiến bạn vừa lòng.

Với những nàng đi làm rồi thì việc gặp gỡ đối tác cũng như bạn đồng nghiệp nhiều hơn nên có thể diệnáo khoácdáng dài lịch sự như này

Chọn tone màu trắng cho set đồ thêm tươi sáng ngày đông nhé

3. Các quý cô U30

Tuổi tác không phải là rào cản để ngăn cản các nàng đến với thời trang. Với các cô nàng U30 trở lên vẫn hoàn toàn có thể mặc đẹp.

Vẻ đẹp mặn mà, trưởng thành sẽ được bộc lộ rõ nét qua các set đồ ấn tượng như chân váy bút chì mix cùng áo sơ mi hoặc áo len mỏng. Khoác thêm ngoài chiếcáo khoácnữa vừa ấm vừa đẹp là cách mặc đồ cực hay cho cô nàng này đi chơi Tết.

Đối với những quý cô tuổi 30, khi mà sự mặn mà đủ chín thì bạn có thể học cách mặc đồ diện Tết với phong cách đầy quyến rũ

Để thêm phần trẻ trung cho cách mặc đồ đẹp này, bạn thử mix những kiểu áo khoác phong cách cùng chân váy

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn