Bé được sinh ra vào tháng này thông minh hơn người và có nhiều khả năng là thần đồng

( PHUNUTODAY ) - Bé được sinh ra vào tháng này thông minh hơn người và có nhiều khả năng là thần đồng - cha mẹ hãy lưu tâm.

Sau đây là những tháng sinh âm lịch mà trẻ em sinh ra trong thời điểm đó thường thông minh hơn người, sau này khi trưởng thành sẽ làm rạnh danh tổ tông.

tre-em-sinh-thang-nao-co-chi-so-thong-minh-cao

 

Tháng 9 âm lịch:

Trẻ sinh ra vào tháng 9 âm lịch, từ nhỏ đã hoạt bát hiếu động, đáng yêu, đặc biệt có tính cách rất mạnh mẽ, không thích sự yếu đuối. Ảnh:topxinh.net Khi trưởng thành, với tính cách kiên nghị nên trẻ sinh vào tháng 9 âm có ý chí phấn đấu không ngừng, luôn luôn tiến lên phía trên. Đồng thời do cung mệnh có cát tinh “Thiên Quý” phù trợ nên những đứa trẻ này nhất định sẽ công thành danh toại, làm rạng danh dòng họ, tổ tiên.

Tháng 5 âm lịch:

Trẻ sinh vào tháng 5 âm lịch, từ nhỏ đã rất ngoan ngoãn, thông minh, lịch sự đặc biệt là rất hiểu chuyện và luôn luôn là niềm tự hào của cha mẹ.

Với đặc điểm tính cách của mình, khi lớn lên trẻ sinh vào tháng 5 âm lịch thường là người khéo léo trong giao tiếp, xuất sắc trong công việc. Những trẻ này do được cát tinh “Kim Quỹ” soi chiếu, nên từ năm 30 trở đi có thể tạo dựng được sự nghiệp lớn và trở thành những người giàu sang phú quý.

Tháng 2 âm lịch:

Trẻ sinh vào tháng 2 từ nhỏ đã tài trí hơn người. Trẻ thường có những biểu hiện xuất sắc, vượt trội so với những bạn bè cùng tuổi.  Khi trưởng thành, trẻ sinh vào tháng 2 âm lịch sẽ luôn là người dẫn đầu trong công việc, chính vì vậy thường đạt được thành công rất sớm.

Rõ ràng là ngày sinh không phải là yếu tố quyết định duy nhất sự thành công nhưng thực tế này cũng có thể gây bực bội khi biết rằng một yếu tố ngẫu nhiên như ngày sinh cũng có thể tạo ra lợi thế hay bất lợi suốt cuộc sống sau này của bạn.

“Nghiên cứu của chúng tôi cung cấp thêm những bằng chứng cho thấy cái cách mà hệ thống giáo dục của chúng ta quy định độ tuổi đi học cũng có tác động tới sự thành công lâu dài của trẻ” – ông Levi nói. “Chúng ta có thể mất đi một số tài năng của giới kinh doanh bằng cách cho chúng đi học quá sớm”.

day-con-thong-minh

 

Một số phụ huynh đã cố gắng bù đắp cho sự thiên vị này bằng cách cho trẻ học thêm một năm mầm non để có được lợi thế sau này.

Tuy nhiên, đó cũng có thể là một ý kiến tồi bởi đã có một nghiên cứu sơ bộ cho thấy rằng những đứa trẻ đi học muộn hơn tuổi có chỉ số IQ và khả năng kiếm tiền kém hơn những đứa trẻ khác.

 (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo:  khoevadep.com.vn