Bé gái 13 tuổi nghi tự tử do bị hàng xóm hiếp dâm: Bé gái khai gì với công an trước khi chết?

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến thông tin bé gái 13 tuổi tự vẫn sau khi tố bị hàng xóm xâm hại tình dục, nạn nhân từng khai với cơ quan công an rằng, đã 8 lần bị hàng xóm là ông B. xâm hại.

Theo Người đưa tin, Liên quan đến thông tin em H.M.K. (13 tuổi, ở Cà Mau) tự vẫn sau khi tố bị hàng xóm xâm hại tình dục, thông báo kết quả giải quyết của cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau thể hiện, nạn nhân từng khai với cơ quan công an rằng, đã 8 lần bị hàng xóm là ông B. xâm hại.

nghi an be gai 13 tuoi tu

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Cà Mau ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Cụ thể, em K. khai với cơ quan công an, vào khoảng 20h một ngày đầu tháng 8/2016, khi em ngủ một mình ở nhà thì người hàng xóm tên B. nhắn tin vào số điện thoại của bà Q. (bà ngoại em K., điện thoại do em K. giữ) với nội dung “qua nhà chú có chuyện”. Khi em K. mở cửa thì thấy ông B. đứng ngoài đường vẫy em đi ra.

Khi em K. đến nhà của ông B., người này dẫn em vào trong phòng rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Cũng theo lời khai của K. với cơ quan công an, em có tát vào mặt người này và nói “mét ông ngoại nè”. Sau đó, ông B. đã tát lại và kêu em nói nhỏ coi chừng cha ông B. nghe thấy.

Ngoài lần bị xâm hại nói trên, K. còn khai với với cơ quan công an là trước đó em đã từng bị ông này xâm hại 7 lần.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, chiều 10/2, người nhà phát hiện em K. uống thuốc tự vẫn nên nhanh chóng đưa em đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu. Tuy nhiên, K. đã tử vong vào lúc 6 giờ sáng 11/2.

nghi an be gai 13 tuoi tu

Người dân đến chia buồn với gia đình em K.

Vài ngày trước, cô bé nói vì mình mà gia đình nhục nhã nên không muốn sống. Mọi người nghĩ em buồn nên nói chơi, không ngờ cô bé làm thật.

Cũng theo gia đình nạn nhân, trước đó vào tháng 11/2016, gia đình K. đã tố giác em bị một người hàng xóm xâm hại tình dục và K. đã khai với cơ quan công an rằng, em đã nhiều lần bị xâm hại. Tuy nhiên, vì không có cơ sở nên cơ quan công an đã không thể khởi tố vụ án hình sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn