Bé gái 14 tuổi mất tích "bí ẩn" - Gia đình nghi ngờ em bị kẻ xấu lợi dụng bắt cóc

( PHUNUTODAY ) - "Gia đình nghi ngờ em bị kẻ xấu lợi dụng bắt cóc. Từ đêm ngày 15 đến nay, gia đình đã tỏa đi nhiều nơi để tìm kiếm nhưng đến thời điểm hiện tại (chiều ngày 18) vẫn chưa có thông tin gì.".

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thiếu tá Nguyễn Anh Dũng, Phó Trưởng Công an TP.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) xác nhận thông tin về việc bé gái Nguyễn Thị Bích (SN 2003, học sinh lớp 8 trường THCS, phường Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) mất tích trên địa bàn.

v18

 Nữ sinh Bích mất tích nhiều ngày nay. Ảnh nguồn: Internet.

Theo đó, chị T. mợ của em Bích cho biết, vào sáng 15/5, mẹ Bích nói sẽ chở em tới trường, nhưng nữ sinh này nói có bạn chở đi nên không cần. Sau đó, mẹ Bích đi làm, các chị Bích cũng đi học.

Đến buổi trưa cùng ngày, chị của Bích đi học về nhưng không thấy em đâu, tưởng Bích ăn cơm nhà bạn nên không gọi. Đến chiều, cô chị đi học về cũng thấy Bích đâu. Cửa nhà vẫn khóa. Thấy sự lạ, cô này hô hoán mọi người phá cửa vào nhà cũng không thấy em gái. Đồ đạc vật dụng cá nhân vẫn còn, khi mất tích, Bích mang theo một chiếc ba lô cá nhân.

Chị T. chia sẻ: “Gia đình nghi ngờ em bị kẻ xấu lợi dụng bắt cóc. Từ đêm ngày 15 đến nay, gia đình đã tỏa đi nhiều nơi để tìm kiếm nhưng đến thời điểm hiện tại (chiều ngày 18) vẫn chưa có thông tin gì. Gia đình cũng tìm đến tất cả các gia đình thân quen, anh em và bạn bè của Bích để tìm kiếm nhưng cũng chưa có kết quả”.

Ngay sau khi phát hiện Bích mất tích, gia đình đã trình báo với cơ quan công an. Gia đình vẫn giữ liên lạc thường xuyên với cơ quan công an để cập nhật và cung cấp những thông tin mới.

Được biết, Bích là người ngoan ngoãn, hiền lành, lâu nay không hề có mâu thuẫn gì với gia đình.

Theo Thiếu tá Dũng, thời gian gần đây trên địa bàn cả nước có nhiều vụ học sinh mất tích bí ẩn. Việc truy tìm cũng rất vất vả vì có nhiều trường hợp các em vui chơi với bạn bè mới mà quên việc thông báo về gia đình.

Vụ thiếu nữ 14 tuổi mất tích bí ẩn sau giờ lên lớp đang được Công an TP.Vĩnh Yên tiếp tục xác minh điều tra.

Tương tự, vào tháng 4/2017 tại Sơn La một thiếu nữ bị mất tích sau khi nghe điện thoại người lạ.

Theo phản ánh của anh Giàng A Đô (SN 1985, trú tại bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) là bố của cháu Giàng Thị Gióng, nữ sinh bị mất tích sau khi nghe cuộc điện thoại của người lạ.

Cụ thể, vào khoảng trưa 23/4 (ngày Chủ nhật), con gái anh Đô nghe điện thoại của một người lạ. Sau đó, đến khoảng 18h cùng ngày (23/4), thấy con gái không có ở nhà, anh Đô đã điện thoại vào số của con gái nhưng không liên lạc được.

Sự việc sau đó được  trình báo sự việc lên chính quyền địa phương. Đồng thời,  gia đình cũng nhờ người thân đi tìm nhưng vẫn không có tung tích.

Theo anh Đô, việc con gái anh mất tích có thể là do đi theo người lạ quen biết trên facebook. Hiện gia đình đang vô cùng lo lắng khi cháu mất liên lạc.

Liên quan đến sự việc trên, ông Giàng A Cô - Công an viên xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ xác nhận sự việc trên và cho biết, cháu Giàng Thị Gióng mất tích vào khoảng 11h ngày 23/4.

Ông Cô cũng cho hay, hơn 10 ngày nay, chính quyền địa phương và gia đình anh Giàng A Đô đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có thông tin gì về cháu Gióng.

Được biết, vợ chồng anh Đô có 2 người con, cháu Gióng là con cả trong gia đình. Ở địa phương, cháu Gióng là nữ sinh ngoan hiền và chịu khó học tập

Theo:  khoevadep.com.vn copy link