Bé gái 2 tuổi chơi trước đầu xe ô tô bị cán t.ử v.ong, bố mẹ khóc ngất lên ngất xuống vì mất con

( PHUNUTODAY ) - Vì ko quan sát, Sơn ra nổ máy xe chạy đi thì nghe tiếng thét của bé gái 2 tuổi. Bánh ôtô chèn qua người bé gái khiến nạn nhân trọng thương.

Ngày 16/2, Công an quận 9 (TP.HCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Bùi Tùng Sơn (37 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra về hành vi Vô ý gây chết người.

Theo hồ sơ vụ án, sáng 12/2, Sơn điều khiển xe ô tô mang BKS: 51A – 849... đến cửa hàng vật liệu xây dựng do anh Phạm Công Vàng (làm chủ, SN 1983, trú tỉnh Bắc Ninh) ở đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9 để hỏi mua vật liệu xây dựng.

be gai 2 tuoi tu vong khi

Khu vực bé gái bị cán tử vong. Ảnh: Hải Hiếu.

Lúc này, bé Phạm Thị Minh N. (là con của anh Vàng, 2 tuổi) đang chơi phía trước xe của Sơn. Vì ko quan sát, Sơn ra nổ máy xe chạy đi thì nghe tiếng thét của bé gái 2 tuổi. Bánh ôtô chèn qua người bé gái khiến nạn nhân trọng thương. Mọi người đưa bé đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Công an quận 9 có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, tạm giữ Sơn. Qua điều tra, Công an xác định Sơn đã có hành vi vô ý gây chết người nên đã quyết định tạm giam và khởi tố vụ án.

be gai 2 tuoi tu vong khi

Ảnh minh họa.

Đã có rất nhiều sự việc đau lòng tương tự khi các em bé do còn rất nhỏ, mải chơi ở những vị trí như mũi xe, đuôi xe nên người điều khiển rất khó quan sát và gây ra tại nạn. Mới đây nhất, vào tháng 3/2016, tại Củ Chi, TP.HCM, một bé trai 2 tuổi cũng chơi sau đuôi xe ô tô, khi người điều khiển lùi chiếc xe đã cán bé tử vong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link