Bé gái 3 tuổi bị mẹ kế đánh đến hôn mê chỉ vì làm bẩn quần áo

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 3 tuổi đã phải nhập viện trong tình trạng hôn mê sau khi bị người mẹ kế đánh đập vì đã làm bẩn quần áo của cô.

Gần đây, một vụ việc ngược đãi trẻ em nghiêm trọng đã xảy ra ở Cixi, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cụ thể, một bé gái 3 tuổi đã bị mẹ kế (tên là Xia) đánh đập đến mức rơi vào tình trạng hôn mê. Theo thông tin từ các phương tiện truyền thông Trung Quốc, nguyên nhân xảy ra sự việc này là bởi cô bé đã làm vấy bẩn quần áo của người mẹ kế.

Sau khi phát hiện ra sự việc, người cha đã đưa cô bé tới bệnh viện địa phương. Tại đây, anh trình bày với các nhân viên y tế rằng, lý do khiến con gái anh bất tỉnh là vì bé bị chết đuối ở nhà.

Tuy nhiên khi các y bác sĩ kiểm tra, họ phát hiện ngoài phần đầu bị ướt, cơ thể cô bé rất khô ráo. Không những thế, họ còn tìm thấy nhiều vết trầy xước trên khắp cơ thể của bé. Do vậy, các bác sĩ đã nghi ngờ rằng, có thể người cha hoặc mẹ kế đã nhúng đầu cô bé xuống nước để làm giả vụ việc.

be-gai-3-tuoi-bi-me-ke-danh-dap-chi-vi-lam-ban-quan-ao-1-phunutoday.vn

 Bé gái 3 tuổi bị mẹ kế đánh đến hôn mê chỉ vì làm bẩn quần áo

Các bác sĩ cho biết, bé gái nhập viện trong tình trạng hộp sọ bị tổn thương nghiêm trọng, bị gãy xương sọ gây chảy máu ồ ạt và tích tụ chất lỏng xung quanh não. Bé gái sau đó đã được chuyển đến bệnh viện tuyến trên tại Hàng Châu để điều trị chuyên khoa. Còn người mẹ kế đã bị cảnh sát giam giữ để điều tra chi tiết về sự việc.

Trước đó, đầu năm 2017, một vụ việc khác liên quan tới mẹ kế đánh đập con chồng xảy ra ở Vị Nam, Thiểm Tây cũng khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ. Một bé trai tên Tiểu Bằng được đưa đến bệnh viện trong tình trạng tim ngừng đập đột ngột.

be-gai-3-tuoi-bi-me-ke-danh-dap-chi-vi-lam-ban-quan-ao-2-phunutoday.vn

Tiểu Bằng khi mới được đưa vào bệnh viện 

Bác sĩ cho biết, bé trai bị chấn thương sọ não nghiêm trọng, nhiều mô mềm trên cơ thể bị tổn thương, thang điểm GSC (mức độ đánh giá ý thức bệnh nhân) ở mức thấp nhất, mất phản xạ và toàn thân tím tái.

Mẹ đẻ nạn nhân cho biết, chính mẹ kế của Tiểu Bằng là người đã khiến con trai chị thành ra thế này.

Ở nhà với mẹ kế, Tiểu Bằng thường xuyên bị phạt quỳ, phạt đứng, bị trói chân tay bằng dây điện và không cho ăn cơm. Trước khi được đưa vào viện, bé trai bị mẹ kế trói vào ban công bằng dây điện, bị bắt quỳ và chịu đòn vào đầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link