Bé gái 3 tuổi bị mẹ lột sạch quần áo, bắt đứng ngoài trời mưa lạnh và câu chuyện "phẫn nộ" phía sau

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lần trời rét mẹ đẻ của cháu đánh cháu, dội nước lạnh lên người cháu, xung quanh không ai dám lại gần vì lại gần mẹ cháu lao ra chửi đánh đuổi đi.

Mới đây, trên nhiều trang mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một bé gái không mặc quần áo, đứng giữa trời mưa.

Bé gái 3 tuổi bị mẹ cởi hết quần áo, bắt đứng ngoài trời mưa lạnh. nguồn: youtube.

Kèm theo đoạn clip là những dòng chia sẻ: "Cháu bé bị mẹ đẻ của mình hành hạ, đánh đập chửi rủa, cởi quần áo bắt đứng ra ngoài đường lúc mưa gió, trời rét, hàng xóm chính quyền có can thiệp nhưng mẹ cháu chửi bới không cho ai giúp cháu.

Mưa gió không ai dám vào chỉ dám cho cháu ít quần áo, khăn để quấn cho đỡ lạnh. Nhiều lần trời rét mẹ đẻ của cháu đánh cháu, dội nước lạnh lên người cháu, xung quanh không ai dám lại gần vì lại gần mẹ cháu lao ra chửi đánh đuổi đi. Chỉ đứng từ xa quay thôi chứ đứng gần là bị chửi rồi lao vào đánh. Có người vào bắt mở cửa cho cháu bé mà mẹ nó không mở cho cháu bé vào và cứ đứng ở trong nhà chửi ra".

me bat con gai 3 tuoi tra

Thông tin về bé gái không mặc quần áo đứng giữa trời mưa được lan truyền trên mạng xã hội. Nguồn: Facebook.

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ và lên án gay gắt trước hành động độc ác của bà mẹ kể trên. Đa phần ý kiến cho rằng, hành vi để con trần truồng đứng dưới trời mưa rét là quá nhẫn tâm, việc làm trên khiến bé dễ bị bệnh.

""Hổ dữ không ăn thịt con", sao mẹ bé nỡ lòng làm vậy với đứa con mình dứt ruột đẻ ra chứ", bạn N.N bình luận.

"Trời lạnh, mưa thế này, người lớn còn không chịu được, ra đường phải mặc thật ấm, áo trong áo ngoài, quàng khăn mặc áo mưa chứ nói gì đến một đứa trẻ. Vậy mà mẹ nỡ lòng nào để con trần truồng như thế đứng giữa trời mưa rét", bạn K.T phẫn nộ.

me bat con gai 3 tuoi tra

Hình ảnh bé gái đứng ngoài trời mưa lạnh. Ảnh Beatvn.

Ngay sau đó, danh tính người mẹ trong câu chuyện đã được cư dân mạng truy lùng ra. Theo đó, người mẹ trong đoạn clip này là chị Chu Thị T., cháu bé là Trần Kim H. (3 tuổi), ngoài ra, chị T. còn có một bé trai tên Q. (9 tháng tuổi). Cả ba mẹ con hiện đang sinh sống tại tổ 7, phường Đông Mai, quận Hà Đông, Hà Nội.

Bà Nguyễn Thị Thoa, Chi Hội trưởng chi hội phụ nữ phường Đông Mai cũng đã xác nhận nội dung clip trên là có thật và được diễn ra vào sáng ngày 16/3.

Vị Chi hội trưởng chi hội phụ nữ cho hay đây không phải lần đầu tiên chị T. có hành động bạo hành con cái mình vì đã nhiều lần chị đã bắt bé H. không được mặc quần áo và đứng giữa trời lạnh không cho vào nhà. Hành vi của chị T. đã nhiều lần được thông báo lên chính quyền địa phương và công an nhưng sau khi bị xử phạt hành chính, người phụ nữ này vẫn tiếp tục hành hạ những đứa con của mình.

Được biết, đứa con trai mới 9 tháng tuổi cũng từng bị người mẹ tàn ác này mang ra sông dìm nhưng mọi người phát hiện kịp thời nên cháu bé may mắn sống sót.

me bat con gai 3 tuoi tra

Hình ảnh bé gái bị mẹ bạo hành khiến nhiều người xót xa. Ảnh: Beatvn

Bà Thoa cũng chia sẻ, mỗi khi bực tức ai đó, chị T. lại về trút hết lên đầu các con, khổ nhất là cháu H. Hầu như ngày nào bé gái này cũng bị mẹ đánh chửi thậm tệ. Có lần trời mưa rét nhưng giữa đêm, chị T. còn đuổi cô con gái 3 tuổi ra đường không cho vào nhà. Vì sợ mẹ nên bé T. chỉ dám đi lang thang ngoài đường cả đêm.

Theo bà Thoa thì chị T. không có chồng và không ai biết bố của những đứa con chị này là ai. Hiện cuộc sống của mẹ con chị T. đều dựa dẫm vào anh em trong gia đình.

“Chúng tôi rất mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để chị T. không thể đánh đập và hành hạ các con được nữa”, bà Thoa cho biết.

Còn theo Chủ tịch phường Đông Mai, ông Lê Quan Thoan, lãnh đạo phường đang nghiên cứu cách để giải quyết triệt để việc bạo hành con cái này. Vị này cũng cho hay đã nhiều lần xuống vận động, thậm chí xử phạt hành chính đối với chị T. về việc đánh đập, hành hạ con nhưng chị này không hề thay đổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link