Bé gái 5 tuổi bị người lạ đánh hôn mê 4 ngày chưa tỉnh khi giúp mẹ xuống nhà lấy đồ

( PHUNUTODAY ) - Giúp mẹ xuống nhà nhận hàng chuyển phát nhanh, bé gái 5 tuổi bị một người phụ nữ lạ mặt đánh hôn mê 4 ngày chưa tỉnh.

Nạn nhân là bé gái Hy Hy 5 tuổi ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Ngày 11/7, anh Tô, bố nạn nhân hối hận nói: "Chỉ muốn con quen với việc nhận hàng, tôi không ngờ lại xảy ra cơ sự này". Anh Tô kể lại, khoảng 15h30 ngày 9/7, Hy Hy giúp mẹ xuống dưới nhận hàng nhưng mãi không thấy quay lại nên mẹ bé đã chạy xuống tìm. Xuống đến nơi, chị thấy con đang nằm bất tỉnh tại 1 đống rác, đầu và mắt sưng to, toàn thân nhiều vết xây xước.

be-gai-5-tuoi-bi-nguoi-la-danh-hon-me-4-ngay-chua-tinh-khi-nhan-hang-chuyen-phat-nhanh-1

 Bé Hy Hy bị đánh đến mức hôn mê ngay trước tòa nhà đang ở cùng bố mẹ

Theo chẩn đoán sơ bộ, nạn nhân bị dập sọ, gãy xương đỉnh và xuất huyết 1 số khoang mô. Cho đến giờ, Hy Hy vẫn đang hôn mê bất tỉnh, chưa qua cơn nguy kịch và phải theo dõi thêm.

be-gai-5-tuoi-bi-nguoi-la-danh-hon-me-4-ngay-chua-tinh-khi-nhan-hang-chuyen-phat-nhanh-2

Hy Hy bị chấn thương nghiêm trọng và vẫn chưa tỉnh lại 

Theo báo điện tử Sina (Trung Quốc), cô bé bị một phụ nữ nghi là mắc bệnh thần kinh đánh trọng thương.

Người dân bên đường cho hay, người phụ nữ kia sống ở gần khu nhà mà bố mẹ Hy Hy đang thuê, hằng ngày cô ta vẫn hay qua lại trong ngõ, đôi khi tùy ý đại tiểu tiện ra đường hoặc ngồi một góc cười ngờ nghệch.

Hồi tháng 4/2012, người này từng nhảy ra khỏi cửa sổ của nhà xuống đất, mặc dù không nguy hại đến tính mạng nhưng cũng bị thương tật ở chân. Thân nhân của hung thủ cho biết trước đó cô ta mắc chứng trầm cảm.

Về phía cảnh sát, chiều 12/7, cảnh sát địa phương đã ra thông báo cho biết đang tích cực triền khai điều tra, nữ nghi phạm cũng đã bị bắt giữ.

be-gai-5-tuoi-bi-nguoi-la-danh-hon-me-4-ngay-chua-tinh-khi-nhan-hang-chuyen-phat-nhanh-3

 Nghi phạm đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra

Hiện người nhà của hung thủ đã đến bệnh viện thăm hỏi và gửi bố mẹ Hy Hy 6000 NDT tiền bồi dưỡng.

Trong khi đó, tiền thuốc hằng ngày cho cô bé hiện đã lên đến 50.000 NDT (tương đương hơn 160 triệu đồng). Bố mẹ và người nhà Hy Hy cho biết, bất luận là phải tốn bao nhiêu tiền đi nữa, họ cũng sẽ cố hết sức để cứu con gái thoát khỏi tình trạng xấu nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn