Bé gái 5 tuổi vẽ mình bị xâm hại khiến bố mẹ đau đớn

( PHUNUTODAY ) - "Chúng tôi phát hiện ra 6 bản vẽ trong đồ đạc của trẻ. Một trong số đó cho thấy khuôn mặt của một người đàn ông đang khỏa thân…"

Mới đây, một vụ việc gây chấn động ở phía Bắc Brazil, khi một em bé 5 tuổi đã bị hãm hại bởi một gã linh mục. Điều đặc biệt hơn là gia đình bé gái này đã phát hiện việc bé gái bị hãm hại nhờ vào những bức vẽ của cô bé tại nhà.

Cha mẹ của em đã vô cùng sốc khi phát hiện 6 bản vẽ trong phòng có nhiều điểm đáng ngờ. Những bức vẽ phác thảo, nguệch ngoạc như tái hiện lại cảnh cô bé bị lạm dụng tình dục. Một số bức còn thể hiện rõ cảm giác sợ hãi của cô bé.

buc ve - phunutoday

Bức vẽ nguệch ngoạc của bé gái 5 tuổi tố cáo việc mình bị xâm hại. 

Cô bé đã bị lạm dụng tình dục bởi vị linh mục – người chủ của một khóa học tiếng Anh mà bé gái đã tham gia. Được biết, linh mục thánh sử Joao da Silva, 54 tuổi, đã bị bắt giam bởi cảnh sát ở thành phố Montes Claros ở phía Bắc Brazil với cáo buộc về tội lạm dụng trẻ em.

Cha mẹ cô giải thích, họ trở nên nghi ngờ khi con gái của mình đột nhiên tuyên bố cô không muốn tham gia khóa học nữa. Họ quyết định đưa con em đến khám bởi một nhà tâm lý học, người sẽ giúp tìm ra bất kỳ dấu hiệu của sự lạm dụng. Trong khi kiểm tra vật dụng cá nhân của mình, cặp vợ chồng đã tìm thấy những bức tranh cho thấy hành động hiếp dâm.

so set - phunutoday

Bức ảnh thể hiện gương mặt sợ hãi của cô bé. 

Cha của cô bé ngay sau đó đã gọi điện cho linh mục và ông ra đã thú nhận mọi tội lỗi. Cảnh sát cho biết vị linh mục này hiện đang bị giam giữ với tội danh lạm dụng trẻ em.

Karine Maia, một đại diện của Tổ chức hoạt động Chống tội phạm đối với phụ nữ, nói với truyền thông địa phương: "Chúng tôi phát hiện ra sáu bản vẽ trong đồ đạc của trẻ. Một trong số đó cho thấy khuôn mặt của một người đàn ông đang khỏa thân…"

Hiện, linh mục Joao da Silva đã bị bắt và đang được điều tra bởi chính quyền địa phương.

Trước đó, vào năm 2014, một vị linh mục ở Ba Lan cũng đã bị cáo buộc với tội danh lạm dụng tình dục trẻ em Ba Lan (quê hương của người linh mục) và cả trẻ em nước Cộng hòa Dominica (nơi vị linh mục này làm việc).

Các quan chức nhà thờ cho biết, ông Wojciech G đã bị đình chỉ công việc tại giáo xứ ở Cộng hòa Dominica vào tháng 5/2013 sau cáo buộc của người dân địa phương về việc làm dụng tình dục một cậu bé giúp việc trong nhà thờ.

Phát ngôn viên của các công tố viên, ông Przemyslaw Nowak trả lời phỏng vấn báo chí: “Hai trong số những hành vi hiếp dâm có thể đã được thực hiện ở Cộng hòa Dominica, hai lần hiếp dâm còn lại xảy ra ở Ba Lan”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn