Bé sơ sinh 5 ngày tuổi bị một người đàn ông đấm tới tấp vì tưởng là... búp bê

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông trưởng thành đã đấm liên tiếp vào mặt bé sơ sinh 5 ngày tuổi ở một siêu thị trước sự chứng kiến của mẹ bé.

Một bà mẹ đã phải trưc tiếp chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi một tên côn đồ bệnh hoạn đấm liên tiếp vào mặt cô con gái 5 ngày tuổi ở một siêu thị.

danh-em-be-vi-tuong-bup-be-1-phunutoday.vn

Tên côn đồ sau khi đã nhận ra hành động của mình đã bình tĩnh xin lỗi và nói: “Tôi xin lỗi, tôi tưởng đó là một con búp bê”. 

Tên côn đồ sau khi đã nhận ra hành động của mình đã bình tĩnh xin lỗi và nói: “Tôi xin lỗi, tôi tưởng đó là một con búp bê”.

Chị gái của Elsie – 7 tuổi nghĩ rằng tên côn đồ sẽ giết chết em gái nhỏ của mình trong một cửa hàng ở Baguley, Greater Manchester.

Bà mẹ Amy Duckers nói: “Tôi hoàn toàn kinh hoàng và đau đớn. Tôi không thể tin những gì mà mẹ con tôi phải chứng kiến vào tối qua, điều này quá khủng khiếp. Tôi không bao giờ muốn trải qua điều này một lần nữa. tất cả chúng tôi đều thấy tên đó đấm vào mặt con tôi. Ban đầu chúng tôi không thể phản ứng vì quá sốc. Rồi tôi bắt đầu hét lên. Hắn ta có thể dễ dàng giết chết bé”.

danh-em-be-vi-tuong-bup-be-2-phunutoday.vn

Elsie đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện.

Elsie đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện và thật may mắn khi bé không có vết thương nghiêm trọng nào.

Vụ tấn công kinh hoàng ngày hôm đó xảy ra khi Amy và chồng Lewis Temple 24 tuổi đưa Elsie Rose ra ngoài lần đầu tiên kể từ lúc bé mới sinh vào tuần trước.

Cặp đôi này đã dừng ở một siêu thị nơi họ gặp một người hàng xóm đến để trông nom đứa trẻ.

Amy nói với tờ Manchester Evening News: “Người hàng xóm của chúng tôi sau đó đã nhìn thấy một người đồng nghiệp đang đi với chồng và nói: ‘hãy đến xem đứa bé đáng yêu này đi’. Điều tiếp theo tôi biết là hắn ta chạy qua và đấm liên tiếp vào mặt của Elsie Rose, để lại một dấu tay lớn trên trán bé. Chúng tôi cảm thấy thật kinh khủng. Đứa con gái lớn của tôi đã hét lên vì nghĩ rằng hắn ta có thể giết em nó”.

danh-em-be-vi-tuong-bup-be-111-phunutoday.vn

 Libby 7 tuổi tưởng em gái 5 ngày tuổi của mình đã bị giết bởi một tên côn đồ ở Tesco.

“Hắn ta sau đó đã xin lỗi và nói rằng ‘xin lỗi, tôi tưởng nó là một con búp bê’”.

Gia đinh này sau đó đã gọi bảo vệ trong siêu thị và Elsie Rose được đưa tới bệnh viện Wythenshawe nơi bé phải nằm lại qua đêm trước khi được phép về nhà vào ngày hôm sau.

Amy – một bà mẹ làm việc toàn thời gian sống ở in Brooklands đã nói: “Bé vẫn còn ốm và ngủ mê man vào tối qua nhưng ít nhất giờ bé đã ở nhà. Tôi chỉ không thể tin được điều đó từng xảy ra và bất cứ ai được nghe kể cũng vậy. những người lạ còn ôm lấy tôi ở bệnh viện khi tôi kể về việc đó. Điều này làm tôi khó có thể đưa bé ra ngoài được nữa”.

Amy đã đăng trải nghiệm kinh hoàng này lên Facebook, khen ngợi nhân viên ở siêu thị vì dã xử lý tình huống kịp thời.

Cảnh sát Greater Manchester đã thông báo: “Một người đàn ông đã bị bắt vì hành hung môt đứa trẻ. Cảnh sát đã được nhân được cuộc gọi trước 6h45’ chiều từ một siêu thị ở đường Altrincham, Baguley vào thứ Hai, thông báo về việc một đứa trẻ bị đấm vào mặt. bé gái sau đó được đưa tới bệnh viện. người đàn ông 63 tuổi đã bị bắt vì nghi ngờ hành hung và sẽ bị thẩm vấn trong thời gian tới”.

Đây không phải trường hợp đầu tiên lầm tưởng em bé là búp bê. Trước đó, bé gái 1 tuổi cũng bị cô giáo “bỏ quên” trong phòng kín tối om vì tưởng là... búp bê.

Bé gái Journee Jones đã phải trải qua nỗi hoảng sợ kinh hoàng, một mình trong bóng tối khi giáo viên lỡ “bỏ quên” em ở một trung tâm chăm sóc ban ngày tại Chicago vào hồi tháng 10/2015.

Cornelius Jones, cha của bé gái đã vô cùng quẫn trí và rối loạn khi ông đến đón con gái mình 15 phút trước khi nhà trẻ này đóng cửa nhưng không có bất kỳ ai ở đó.

Anh nói: “Tôi đã rất sợ hãi và cảm thấy đau đớn vì tôi biết con bé vẫn đang ở trong đó, một mình trong bóng tối và tôi không thể tiếp cận được với con mình”.

Người cha đã nhanh chóng gọi 911 và đội cứu hỏa để mở cửa cứu thoát con gái mình đang khóc thét trong hoảng sợ. Jones cho biết: “Tôi đã tự hỏi con tôi đâu rồi, con tôi đang ở đâu. Tôi nghe thấy tiếng khóc của con mình nhưng bất lực vì không thể nhìn thấy con bé”.

Việc giải cứu em bé được ghi lại bằng một chiếc điện thoại di động cho thấy giây phút nghẹt thở của người lính cứu hỏa tìm thấy em bé đáng thương trong bóng tối.

Người cha đã cùng đội cứu hỏa xâm nhập được vào nhà trẻ. Jones cho biết: “Một trong số những người lính cứu hỏa đã soi đèn sang bên trái rồi soi tiếp sang bên phải và lúc này, tôi nhìn thấy con gái mình trườn về phía chúng tôi khóc thét. Lúc ấy tim tôi như vỡ ra”.

Sau khi cứu thoát con mình, anh Jones quyết định chăm sóc bé mỗi ngày, không để con gái xa rời vòng tay mình một lần nữa. Anh cho biết: “Khi nhà trẻ tắt điện điều đó đồng nghĩa với việc không có một đứa trẻ nào bị bỏ lại, nhất là trẻ mới biết đi. Sự việc xảy ra quả thật là quá nguy hiểm”.

Một cuộc điều tra đã được thực hiện để tìm kiếm nguyên nhân xảy ra sự cố tại trung tâm chăm sóc trẻ bạn ngày này. Anh Jones cho biết nhân viên ở đó nói với anh rằng: “Họ vẫn có mặt ở trung tâm trong lúc tôi đến”.

Hiệu trưởng của trung tâm cũng đã xin lỗi cha mẹ của bé gái Journee. Borum, mẹ của bé gái nói: “Cô hiệu trưởng nói với tôi rằng họ đã nghĩ Journee là một con búp bê nhưng con bé đâu có giống như vậy”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn