Bé sơ sinh mới chào đời 6 tiếng đang nằm ngủ cạnh mẹ vẫn bị bắt cóc tại bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ cực liều lĩnh đã ngang nhiên bước đến, bế đứa trẻ đang nằm cạnh mẹ rồi nhanh chóng ra khỏi bệnh viện. Cháu bé chào đời mới 6 tiếng đồng hồ đã bị bắt cóc khiến ai cũng sững sờ.

Mới đây, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc người phụ nữ lẻn vào phòng thai sản tại bệnh viện ở thành phố Thane, bang Maharashtra, miền tây Ấn Độ và bắt cóc đứa trẻ sơ sinh đang khiến nhiều người xem sững sờ. Được biết, đứa trẻ mới chào đời 6 tiếng đồng hồ.

(Video) Người phụ nữ ngang nhiên bắt cóc em bé khi đang nằm bên cạnh mẹ.

Sau khi xem camera giám sát mọi người mới thấy rằng, trong lúc bà mẹ Mohini Mohan Bhavar, 19 tuổi, đang ngủ bên cạnh đứa con trai nhỏ, một phụ nữ bí ẩn bỗng dưng xuất hiện, tiến đến giường và yêu cầu Mohini giao em bé cho cô ta.

Mohini cho biết: “Lúc đó khoảng 1h sáng, người phụ nữ tiếp cận giường của hai mẹ con tôi và nói mẹ chồng tôi đang ngồi chờ bên ngoài, muốn được gặp cháu trai. Cô ta bế luôn em bé ra ngoài. Đến 4h sáng, con tôi mất tích. Người thân trong gia đình đều không biết gì về cô ta”.

Ngay lập tức, Mohini gọi điện cho cảnh sát. Qua xem xét tình hình, cảnh sát nhận định đây là một vụ bắt cóc có kế hoạch.

baby8
Sau khi đạt được mục đích, người phụ nữ trùm kín mặt trước khi ra ngoài. 

Phát ngôn viên sở cảnh sát nói: "Đoạn video cho thấy người phụ nữ đã lẻn vào viện rồi bắt lấy đứa trẻ của một sản phụ nằm trên chiếc giường gần cửa ra vào của khoa sản rồi nhanh chân rời khỏi hiện trường.

Chúng tôi cho rằng đây là một vụ phạm tội có kế hoạch. Phía cảnh sát hiện đang tích cực tiến hành điều tra vụ án đồng thời tìm kiếm những nghi phạm có liên quan."

Được biết, sau khi thông tin về vụ bắt cóc được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ sự lo ngại về tình trạng an ninh của bệnh viện.

Hôm chủ nhật 14/1, nhiều dân làng đã tụ tập ở bên ngoài để biểu tình phản đối, phàn nàn về tình trạng thiếu an ninh của bệnh viện, đồng thời yêu cầu truy cứu trách nghiệm về sự tắc trách của đội ngũ y bác sĩ có mặt tại khoa sản vào thời điểm vụ bắt cóc xảy ra

Theo đó, có một bác sĩ và 2 y tá đang trong ca trực vào thời điểm đó nhưng vì đang bận tập trung chăm sóc cho một bệnh nhân vừa phẫu thuật xong nên không ai ý thức được về sự xuất hiện của người phụ nữ lạ mặt tại phòng hậu sản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link