Tuổi Giáp Dần mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Giáp Dần mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Giáp Dần

Những người tuổi Giáp Dần thường là những người mệnh Thủy (Nước khe lớn). Đầu năm gia chủ tuổi Giáp Dần nên mời những người sinh các năm Kỷ Hợi sinh năm 1959, Bính Ngọ sinh năm 1966, Quý Hợi sinh năm 1983, Canh Dần sinh năm 1950 đến xông nhà đầu năm mới để cho mọi việc năm 2018 đều diễn ra thuận lợi suôn sẻ, thành công và gặp nhiều may mắn trong nhiều chuyện cả năm.

Vào năm 2018 tuổi Giáp Dần nam mạng sẽ bị sao Mộc Đức chiếu mệnh bởi vậy công việc làm ăn phát đạt, có tài lộc đến cho nên việc dựng vợ gã chồng cho các con cũng diễn ra tốt đẹp, mọi chuyện sẽ được hạnh thông. Đặc biệt mọi chuyện xảy ra vào các tháng Chạp thì rất tốt. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào các ngày 25 âm lịch, bạn nên dùng 20 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và phải đốt 3 nén nhang, quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

18.tat-tan-tat-ve-tuoi-giap-dan-menh-nu-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Vào năm 2018 tuổi Giáp Dần nữ mạng sẽ bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên những người Nữ giới kỵ những tháng 4 và tháng 8. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào các ngày 21 âm lịch. Bạn nên dùng 7 nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang, sau đó khấn vái quay mặt về hướng chính Bắc mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Giáp Dần mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Chi tiết tử vi 2018 tuổi Giáp Dần nữ mạng, 45 tuổi (âm lịch), sinh từ 23/01/1974 đến 10/02/1975 mệnh Thủy trong năm 2018 Mậu Tuất.

– SAO: Thủy diệu: Chủ tài lộc hưng thịnh và công danh: Tốt

– HẠN: Toàn tận: Phòng bệnh màu huyết vả bệnh phụ khoa: Nhẹ

– VẬN NIÊN: Kê giáp viên: Gà ở vườn: Tốt

– MẠNG: THỦY gặp năm MỘC là tương sinh: Tốt

– ĐỊA CHI: tuổi DẦN gặp năm TUẤT là Tam hợp: Tốt

– THIÊN CAN: tuổi GIÁP gặp MẬU là sanh xuất: Tổn hao tiền

Chiếu theo sự vận chuyển của Âm – Dương Ngũ Hành trong vũ trụ, năm (Mậu Tuất 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung: Đoài, Hành Kim thuộc hướng Chính Tây Thiên Tây. Đối với nữ tuổi Giáp Dần năm 2018 là Sanh xuất: Tốt

+ Về công danh, sự nghiệp: Có những khó khăn bất ngờ như chuyện thị phi tranh cãi nhưng với tính tình khoan dung hiền hòa của quý cô việc xấu cũng hóa thành tốt, tính toán việc gì cũng thành tựu, bổn mạng muốn là được, cầu tài linh ứng, đây là điểm may mắn của tuổi Giáp Dần.

Trong việc giao tế tuy không được lòng tất cả mọi người nhưng rất tốt bụng.

+ Về tài chính, tiền bạc: Năm 2018 có Tam hợp Hỷ thần và Giáp Hoá lộc trong năm nên tiền vào rất nhiều nhưng chi tiêu cũng không ít (Tiểu hao toạ thủ Đại hao chiếu), phải cẩn thận tiền bạc kẻo bị mất, hay bi thuế vụ hoặc buôn bán bị thua lỗ tháng 4 và tháng 8, tháng 9 hưởng tài lộc của cải.

+ Về tình cảm, gia đình: Trong năm 2018 có Hồng loan Đào hoa không đắc địa nên vì nợ tình tiền kiếp mà nên vợ chồng chớ khôn phải tình yêu bồng bột, quý cô sống vi bổn phận nhiều hơn vì tình cảm. Năm nay có tin vui cưới hỏi của con cái làm cho gia đình hạnh phúc.

+ Về vấn đề sức khỏe: Năm nay bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên cận thẩn đề phòng đau thần kinh toạ, máu huyết không đều ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trong năm 2018 này, cuộc đời nữ tuổi Giáp Dần là quý cô có bản tính thích nói năng nhiều nhưng không để bụng, lòng dạ rất tốt hay thương người mà không nói ra. Dung nhan kiều diễm, nết hạnh đoan trang, ai thấy cũng cảm mến, kính nể tài năng cùng sở học của quý cô.

Quý cô Giáp Dần tương lai nhất định được giàu sang phú quý, nhà cửa khang trang xinh đẹp, ruộng vườn thênh thang bao la. Đường công danh sự nghiệp tiểu vận đầy gian nan truân chuyên, trung niên được hanh thông dễ phát, cơ sở chạy đều thu nhập, tiền tài sung mãn. Vợ chồng hay đấu khẩu nhưng rất yêu thương nhau. Lo gây dựng cho cuộc sống gia đình toàn thiện mỹ mãn, hậu vận hưởng được giàu sang tiền bạc nhà cửa không thu kém bạn bè, tạo dựng phúc lành cùng phúc hậu chi số.

Để hạn chế những điều không tốt đến với mình gia chủ tuổi Giáp Dần 1974 nữ mạng năm 2018 nên tìm gia chủ sinh các năm Kỷ Hợi 1959, Bính Ngọ 1966, Quý Hợi 1983, Canh Dần 1950 đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn trong nhiều công chuyện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn