Hai "bóng hồng" thông đồng trộm cắp, U60 cay đắng mất sạch tài sản vì "ham của lạ"

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc ông L. và Tâm vào phòng tắm chung với nhau, Dung đã lẻn vào phòng nhà nghỉ cuỗm đi một chiếc điện thoại di động Iphone 6 Plus và 1.055.000 đồng của nạn nhân.

Ngày 1/1/2018, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã bắt giữ Trần Thị Phương Tâm (30 tuổi) và Phạm Thị Ngọc Dung (35 tuổi, cùng ngụ TP Hồ Chí Minh) về hành vi trộm cắp tài sản. Nạn nhân trong vụ việc này là ông Hoàng Đình L. (53 tuổi, quê quán Thái Bình).

Trước đó, vào lúc 0h ngày 27/12/2017, ông L. và Tâm đã thoải thuận mua dâm tại nhà nghỉ Bảo Châu (thuộc khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, thị xã Dĩ An).

bi-gai-mai-dam-trom-do-1 Người đàn ông ngậm đắng vì “hám của lạ” lúc nửa đêm. Ảnh minh họa

Khi cả hai lên phòng, Tâm yêu cầu ông L. vào phòng tắm với mình, đồng thời rồi mở khóa cửa chính để Dung lẻn vào lấy trộm của ông L.

Tại cơ quan công an, Dung khai nhận số tài sản mình lấy đi gồm 1 điện thoại di động hiệu Iphone 6 Plus (trị giá khoảng 6 triệu đồng) và 1.055.000 đồng tiền mặt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Trước đó, vào sáng ngày 8/1/2016 cũng xảy ra một vụ việc tương tự tại rẫy cà phê vắng ngay trên đoạn quốc lộ 14, qua địa phận xã Cư Bao, TX.Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk. Nạn nhân là ông Trương Đ. (60 tuổi, trú phường Bình Tân, TX.Buôn Hồ).

Khi đã "hành sự" với gái mại dâm xong thì có một đối tượng nam thanh niên chạy xe gắn máy vào nói chuyện cùng gái mại dâm. Ông Đ. thấy có người nên bỏ chạy vào trong rẫy cà phê, chạy được khoảng 20m thì phát hiện số tiền 6 triệu đồng để trong ví đã biến mất.

bi-gai-mai-dam-trom-do-3
 Khu vực rẫy cà phê vắng, nơi ông Đ. ham của lạ và bị dàn cảnh lấy sạch tiền

Nghĩ rằng có thể do ả bán dâm và đồng bọn dàn cảnh lấy mất tiền, tiếc của, ông Đ. quay lại tranh cãi với cô gái này. Tuy nhiên, cô gái mặc kệ ông Đ., bỏ lên xe hai người đàn ông bỏ đi. Ông Đ. đuổi theo chiếc xe BS: 54S5 - 691…, nhưng 3 người họ đã chạy mất hút.

Tiếc của, ông Đ. Đến trụ sở Công an xã Cư Bao trình báo vụ việc. Ngay sau đó, các đối tượng liên quan đã bị triệu tập tới cơ quan công an làm việc.

1. Nhóm thanh niên livestream "xin đểu" ở Phú Thọ: Bất ngờ trước lời khai của đối tượng cầm đầu

2. Hãi hùng thẩm mỹ giá rẻ: Biến dạng cơ thể vì chi 100 USD để bơm các loại keo dán, xi măng vào người

3. Đang "mây mưa" cuồng nhiệt trên ô tô, cô gái trẻ từ từ tử vong vì một loại khí ít ai ngờ đến

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn