Sau 'Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh 'tậu' nhà tiền tỷ tráng lệ không ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ diễn viên Bảo Thanh khiến khán giả ngỡ ngàng bởi loạt ảnh về căn nhà mới của cô vô cùng tráng lệ, tiện nghi.

baothanh3

Mới đây, nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" khoe căn nhà mới sang trọng, tráng lệ khiến nhiều fan vô cùng ngưỡng mộ. Có thể thấy, căn nhà của Bảo Thanh khá rộng rãi, hài hòa với thiên nhiên bởi gam mà trang nhã, tinh nhã.

baothanh1

Nội thất căn nhà không quá cầu kỳ nhưng toát lên vẻ hiện đại, thanh thoát và trẻ trung. Mặc dù không tiết lộ giá trị căn nhà song nhiều cư dân mạng cho rằng, căn nhà phải có giá tiền tỷ bởi sự sang trọng và đẳng cấp của nó.

baothanh2

Được biết, đây là căn nhà hai vợ chồng cô tiết kiệm mua được. Sau nhiều năm, hai vợ chồng Bảo Thanh mới dọn ra ở riêng. Trước đó, cô sống cùng bố mẹ chồng.

baothanh6

Bảo Thanh ngày càng nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả bởi vẻ đẹp và sự trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Cô và ông xã đã có một cậu con trai đáng yêu và nữ diễn viên cho biết, cô chưa có ý định sinh thêm con. Hiện tại, Bảo Thanh khá bận rộn với các dự án phim mới.

baothanh5

Tại đêm trao giải "VTV Awards - Ấn tượng VTV", Bảo Thanh đã đoạt giải Diễn viên nữ ấn tượng với vai Minh Vân trong "Sống chung với mẹ chồng". Cô xúc động chia sẻ bản thân luôn ao ước được cầm trong tay một giải thưởng gì đó để đền đáp cho những cống hiến của mình. Đồng thời, nữ diễn viên đặc biệt gửi lời cảm ơn ông xã đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng cô trên con đường nghệ thuật. 

baothanh4

 Trước đó, Bảo Thanh vướng vào lùm xùm tin nhắn "thả thính" bạn diễn Việt Anh. Tuy nhiên, cô khẳng định gia đình cô không bị rạn nứt bởi những câu chuyện bên lề như vậy. Chồng cô cũng từng lên tiếng bảo vệ vợ trước ồn ào này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn