Bé trai bị hành hạ, chích điện: Có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục, cưỡng hiếp qua đường hậu môn

( PHUNUTODAY ) - Theo báo cáo của cảnh sát Campuchia, có bằng chứng kiểm tra cơ thể xác định rõ rằng cậu bé ở Campuchia đã bị cưỡng hiếp qua đường hậu môn.

Liên quan đến vụ nam thanh niên bạo hành, chích điện dã man trẻ em Campuchia, theo tờ Cambodiadaily đưa ngày 7/12, Phó cảnh sát tỉnh Kompong Cham ông Heng Sambath xác nhận, một nguời quốc tịch Hà Lan và hai người Campuchia đã bị cảnh sát bắt giam ở tỉnh Kompong Cham.

bao-hanh-tre-em-6-phunutoday.vn

 Bố mẹ em bé bị bạo hành không hề biết sự việc xảy ra với con mình. Ảnh cắt từ clip.

Nghi phạm thứ 4 người Việt tên Nguyễn Thành Dũng là một đầu bếp mà ông Stefan thuê cũng đã được bắt giữ sau khi lẩn trốn về Việt Nam.

Một báo cáo của cảnh sát do ông Sambath cung cấp, có bằng chứng kiểm tra cơ thể xác định rõ rằng cậu bé đã bị cưỡng hiếp qua đường hậu môn.

Stefan Struik, Ret Sothy và Oeu Nat đã bị tra hỏi về các đoạn video qua lời thưa kiện của cha mẹ cháu bé 2 tuổi, rằng con họ bị cưỡng hiếp.

Vào trưa ngày 7/12, Koh Santepheap TV đã thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn ở nơi cha mẹ cháu bé đang sống thuộc Huyện Pichreada. Trong clip được thực hiện, mẹ cháu bé, làm giúp việc trong đồn điền cho biết Nguyễn Thành Dũng làm bếp trong nhà ăn của ông chủ Hà Lan, thỉnh thoảng cũng nấu vài thứ cho tụi nhỏ.

bao-hanh-tre-em-5-phunutoday.vn

 Đối tượng Nguyễn Thành Dũng.

Mẹ cháu bé cho biết lúc rảnh Dũng dẫn cháu bé đi chơi, vài lần không có vấn đề gì nhưng lần thứ 3 thì cha mẹ cháu thấy có vết thương trên người. Có lần về, cha mẹ còn thấy bé xỉu nằm ở nhà. Tuy nhiên, gia đình vẫn không hề hay biết con bị lạm dụng tình dục.

Quan hệ đồng tính với chủ trang trại

Theo lời khai ban đầu của Dũng, Dũng quay clip và hành hạ bé trai 2 tuổi sau khi sử dụng ma túy đá rất nhiều. “Em không nhớ là mình đã hành động dã man như vậy cho đến khi em nhìn thấy các clip trong điện thoại của mình”, Dũng nói.

Dũng là người đồng tính, "bạn trai" của Dũng là Stefan Struik - chủ trang trại ở tỉnh Mondulkiri (Campuchia), đã quen nhau được 2 năm và tình cảm hai người rất sâu đậm. Stefan đã cho Dũng tiền để Dũng lập một công ty ở Việt Nam.

Khi PV Thanh Niên hỏi bé trai có bị xâm hại tình dục không, Dũng trả lời không. Nghi can cho biết bé trai trong clip là con của cặp vợ chồng làm việc trong trang trại của "bạn trai" mình. Và Dũng thường xuyên chơi với bé, ngày hành hạ bé trai, bố mẹ của bé đi vắng. Sau khi sự việc vở lỡ, Dũng có gặp mẹ bé để xin lỗi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link