NSƯT Quốc Khánh sẽ không đóng Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2018?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của NSƯT Quốc Khánh khi hiện tại chưa được đạo diễn mời tham gia Táo Quân 2018 khiến nhiều khán giả lo lắng.

Đến hẹn lại lên, "Táo quân" là "đặc sản" không thể thiếu mỗi đêm 30 Tết và được khán giả mong chờ. Trải qua 12 năm đảm nhiệm vai Ngọc Hoàng - nhân vật chính của các buổi chầu Táo quân, nghệ sĩ Quốc Khánh đã ghi dấu trong lòng người hâm mộ qua những chi tiết đắt giá từ phát ngôn đến hành động dí dỏm phá cách khiến khán giả không thể nhịn cười. Nhiều câu nói của Quốc Khánh đã dần trở thành câu nói cửa miệng của giới trẻ Việt.

ngochoang1.phunutoday.vn

 

Tuy nhiên gần đây, diễn viên Quốc Khánh có chia sẻ rằng, đạo diễn vẫn chưa trao đổi về việc mời anh tham gia Táo Quân năm nay khiến nhiều khán giả không khỏi băn khoăn, lo lắng.

Về phía NSƯTQuốc Khánh, anh khẳng định rằng, nếu năm nay anh không được đạo diễn mời đóng Ngọc Hoàng thì anh vẫn sẵn sàng đóng Táo hoặc một vai nào đó. Nam nghệ sĩ không quá quan trọng vai diễn gì mà quan trọng mình đóng vai đó như thế nào.

Cá nhân tôi thì vai nào trong Táo Quân tôi cũng thích. Đã từng có lần Ngọc Hoàng bị ốm, tôi từng đóng vai dân lên trông xe trên Thiên đình đấy chứ. Đóng vai nào thì bản thân người nghệ sĩ cũng phải nghiên cứu, tìm tòi và tìm ra được tính cách nổi bật của nhân vật đó mà làm cho ra màu. Tôi không hiền tới mức không đóng được vai Táo hoặc các vai khác đâu” - diễn viên Quốc Khánh cho biết.

ngochoang2.phunutoday.vn

 

Chia sẻ về vai diễn Ngọc Hoàng mà NSƯT Quốc Khánh đã đảm nhiện hàng chục năm qua, anh cho biết, vai Ngọc năm nào cũng là diễn ít hơn so với Nam Tào - Bắc Đẩu và các Táo. Ngọc Hoàng bao giờ cũng đóng vai trò “chốt” vấn đề chứ nên không nhiều đất diễn. Tuy nhiên, đó mới là cái khó của vai diễn bởi ít đất diễn nhưng phải diễn ra "chất" của Ngọc Hoàng lại bắt buộc nghệ sĩ phải có sự tìm tòi, sáng tạo và phối hợp ăn ý với các nhân vật khác.

Thực tế, nhiều năm gần đây, vai Ngọc Hoàng của nghệ sĩ Quốc Khánh có phần sống động và thú vị hơn nhờ được sáng tạo thêm nhiều "trò" như: hát, nhảy hiphop, học Tiếng Anh hoặc gây cười bằng những câu nói hài hước.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn