Ngủ dậy không thấy cha, con trai đi tìm thì bàng hoàng phát hiện cha tử vong trong tư thế treo cổ

( PHUNUTODAY ) - Tối ngày 19/12, công an quận Thủ Đức, TPHCM cho biết, vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở khu vực.

 Báo Sài Gòn Giải phóng đưa tin, tối ngày 19/12, công an quận Thủ Đức, TPHCM cho biết, vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở khu vực.

treo-co-phunutoday.vn-2

 Thi thể đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra

Nạn nhân là ông Ng.Ng.L., 40 tuổi, ngụ ở đường số 53, khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM.

Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, người con trai (khoảng 16 tuổi) của ông Ng.Ng.L. thức giấc ở tầng trệt không thấy cha nên lên gác lửng để tìm. Vừa lên tới nơi, người con hốt hoảng phát hiện cha mình đã tử vong nên hô hoán và báo công an.

Công an đã có mặt tiến hành điều tra làm rõ. Qua khám nghiệm, Công an xác định nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây dù treo võng.

Một số người số người hàng xóm cho biết, ông Ng.Ng.L. và vợ ở đây khoảng 5 năm và có với nhau 1 người con trai. Ông Ng.Ng.L. làm thợ hồ, vợ đi làm xa ở tỉnh lâu lâu mới về. Ông Ng.Ng.L. vốn hiền lành không làm mất lòng ai trong khu phố.

Tối cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ việc điều tra.

Trước đó, ở Gia Lai cũng từng xảy ra vụ án tương tự. Theo thông tin trên báo Dân trí, Vvo khoảng 6h30 ngày 8/4, người thân đã phát hiện ông Ngô Văn L. ( sinh 1968, trú Pleiku, Gia Lai) chết trong tư thế treo cổ ở xưởng gỗ sau nhà.

Theo lời kể của những người hàng xóm, vào khoảng 6h30 ngày hôm nay, anh T. (con trai ông L.) sau khi phát hiện sự việc đã sợ hãi chạy sang những nhà hàng xóm hoảng loạn báo tin.

Người nhà nạn nhân kể lại, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, anh T. vẫn thấy ông L. dậy pha trà uống bình thường. Hơn 2 tiếng sau thì anh phát hiện sự việc đau lòng trên.

treo-co-phunutoday.vn-3

Người dân tập trung trước ngôi nhà ông L. 

Được biết, ông L. làm nghề thợ mộc. Ông được những người hàng xóm đánh giá là sống ôn hòa, luôn giúp đỡ những người xung quanh. Hàng xóm cũng chưa hề nghe thấy trong gia đình ông L. to tiếng cãi vã.

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử, làm rõ cái chết bất thường của ông L.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn