Lộ mối quan hệ giữa chồng mới của em gái Thanh Thảo với con trai Ngô Kiến Huy khiến nhiều người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn, chồng của Thụy Anh (em gái Thanh Thảo) đối xử rất tốt với con riêng của vợ - bé Jacky Minh Trí và coi bé như con ruột của mình.

Sau ồn ào tình cảm với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh sang Mỹ và làm việc ở đây. Cô dành phần lớn thời gian bên gia đình, kinh doanh và tìm lại cân bằng trong cuộc sống. Hồi đầu năm, Thụy Anh cũng đã tìm được hạnh phúc thực sự khi kết hôn với ông xã là Việt Kiều sống tại Mỹ. Gia đình nhỏ của Thụy Anh hạnh phúc hơn nữa khi chào đón thêm một cô con gái nhỏ.

thuyanh1.phunutoday.vn
thuyanh2.phunutoday.vn
thuyanh10.phunutoday.vn
thuyanh11.phunutoday.vn
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Thụy Anh.

Dù trên trang cá nhân, Thụy Anh rất ít chia sẻ về cuộc sống đời tư nhưng những hình ảnh về hạnh phúc của em gái được Thanh Thảo thường xuyên cập nhật. Không chỉ khoe hình ảnh em gái hạnh phúc bên chồng mà Thanh Thảo còn tiết lộ những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ và yêu thương của bé Jacky Minh Trí (con của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy) với chồng của Thụy Anh.

thuyanh4.phunutoday.vn
thuyanh3.phunutoday.vn
thuyanh7.phunutoday.vn
thuyanh8.phunutoday.vn
Những khoảnh khắc đầy yêu thương và gần gũi của chồng Thuỵ Anh và bé Jacky Minh Trí.

Có thể thấy, chồng Thụy Anh rất yêu thương con riêng của vợ. Bé Jacky Minh Trí cũng rất quấn quýt và gần gũi "cha mới". Thanh Thảo rất vui vì những lúc cô bận rộn, con trai nuôi vẫn được em rể chăm sóc chu đáo. Thanh Thảo tiết lộ, chồng Thụy Anh và bé Jacky Minh Trí thân thiết như 'hai người bạn'. Ngoài ra, trên trang facebook cá nhân của chồng Thụy Anh, có rất nhiều ảnh của anh và Jacky Minh Trí. Điều đó, chứng tỏ anh dành tình cảm rấy nhiều cho con riêng của vợ.

thuyanh9.phunutoday.vn
thuyanh6.phunutoday.vn
thuyanh5.phunutoday.vn
Chồng của Thụy Anh coi bé Jacky Minh Trí như con ruột của mình.

Thụy Anh từng là ca sĩ nhưng không thành công như chị gái. Sau này, cô chuyển hướng sang kinh doanh, rút hẳn khỏi làng Giải trí. Thụy Anh từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí bởi ồn ào tình cảm với ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Năm 2011, Ngô Kiến Huy khiến xôn xao dư luận khi khẳng định không hề yêu Thụy Anh trong khi cô đang mang bầu và sinh con một mình trong nước mắt. Sự việc khiến Thanh Thảo khá giận dữ, nhiều lần chỉ trích công khai nam ca sĩ vì sự vô trách nhiệm.

thuyanh12.phunutoday.vn
 Thanh Thảo bên bé Jacky Minh Trí và Thụy Anh.

Đến năm 2012, Ngô Kiến Huy thừa nhận có con với Thụy Anh sau khi nhận được kết quả ADN. Anh cho biết đã liên lạc với chị Thụỵ Anh để xác nhận trách nhiệm của mình và bắt đầu gửi chu cấp cho em bé hàng tháng. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Thụy Anh vào năm 2014, Ngô Kiến Huy chưa bao giờ nhắn tin hỏi thăm, gặp mặt hay chu cấp cho con trai. Bé Jacky Minh Trí được Thanh Thảo chăm sóc từ nhỏ và coi như con trai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn