Cuối năm 2017: Những cặp con giáp kết hợp đúng với nhau sẽ ĐẠI PHÁT, sự nghiệp phất như "diều gặp gió"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn mấy tháng nữa thôi là sẽ bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 nhưng nếu những con giáp này biết kết hợp làm ăn với nhau nhất định sẽ thu về nhiều thắng lợi.

Thìn - Dậu

Thìn và Dậu là cặp đôi sinh ra đã dành cho nhau và nếu kết hợp thì sẽ thành phú nhâ. Xem tử vi năm 2017 nhất là thời điểm cuối năm hai tuổi này kết hợp làm ăn sẽ rất thịnh vượng.

Người tuổi Thìn vốn ý chí kiên cường, dồi dào sinh lực, và có phần cố chấp nếu kết hợp làm ăn với người tuổi Dậu tài ăn nói, nhân duyên tốt chắc chắn sẽ đem lại tài vận tốt cho hai bên.

Sửu - Dần

Mặc dù có cùng tình cách bướng bỉnh nhưng hai con giáp này lại cực giàu năng lượng, không ngại khó, ngạ khổ và chẳng bao giờ chịu khuất phục.

ket hop lam an phunutoday.jpg1 

Nếu những tháng cuối năm 2 con giáp này kết hợp với nhau thì tiền đồ gấm hoa, tiền bạc phơi phới, lợi nhuận tăng gấp 2, gấp 3 và liên tục chảy về túi của hai người.

Mão - Tuất

Ở tuổi Mão là sự thông minh, lạc quan còn tuổi Tuất là sự chân thành, hết mình, cả hai con giáp này nếu kết hợp sẽ không ngừng cải thiện vị trí trong giới thương gia.

Hơn thế nữa, với tài phán đoán chuẩn xác được diễn biến sự việc, hợp lý giải quyết khó khăn khiến cho mối quan hệ hợp tác làm ăn của hai con giáp này thành công mỹ mãn.

Tý + Hợi

Người tuổi Tý thông minh, cần cù cùng miệng lưỡi nhanh nhẹn bản thân đã có thể tích tụ sự giàu sang nhưng đôi khi quá lẻo mép nên trong một số công việc khi làm việc với đối tác thì không được như ý.

Chính bởi thế, tính cách ôn hòa, biết đối nhân xử thế của người tuổi Hợi sẽ giúp tuổi Tý ký kết được nhiều hợp đồng lớn. Một bên là hậu phương, một bên là ngoại giao chắc chắn thời điểm 3 tháng cuối năm 2017 cặp này kết hợp sẽ đại náo thiên hạ.

Tỵ + Ngọ

Có thể nói 2017 là năm tuổi Tỵ và Ngọ cùng nhau rước lộc về nhà. Hai tuổi này nếu hợp tác làm ăn sẽ tạo được nhiều kỳ tích.

Chính bởi tài năng thiên phú về mặt lý thuyết của người tuổi Tỵ được sự bang trợ của người thuộc phái hành động tuổi Ngọ sẽ đảm bảo kế hoạch thuận lợi, tài lộc liên miên.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT