Đỗ đen nấu lên và cho thêm thứ này vào da trắng hồng, mỡ bụng dày bao nhiêu cũng biến mất sau 3 ngày

( PHUNUTODAY ) - Đỗ đen nấu lên và cho thêm thứ này vào da trắng hồng, mỡ bụng dày bao nhiêu cũng biến mất sau 3 ngày nhanh hơn ăn kiêng thể dục.

do-den

 

Đậu đen có công dụng kỳ diệu như giải độc, bổ máu, bồi bổ cơ thể. Ngoài ra, đây là loại thực phẩm giàu chất xơ, giàu chất chống oxy hóa nên có tăng cường năng lượng cho cơ thể mà không có các chất béo gây hại và còn giúp giảm cân vô cùng hiệu quả.

Với bí quyết giảm cân từ đậu đen này, bạn không cần lo lắng đến vấn đề ăn uống phải kiêng cữ nhiều nữa. Nhưng cũng không đồng nghĩa với việc khuyến khích các bạn được ăn uống thả cửa nhé, bạn phải giảm cân bằng quyết tâm của mình thì mới thật sự hiệu quả.

Ngay cả người Nhật Bản vốn được coi là khó tính và cẩn thận cũng thường xuyên lựa chọn đỗ đen để giảm cân. Phương pháp giảm cân bằng đỗ đen đã trở thành kinh nghiệm quý báu của người Nhật Bản.

Nấu chè đậu đen để giảm cân

Thành phần nguyên liệu:

- 150 đậu đen

- 2 lít nước

- 1 thìa cà phê muối biển

- Bình thủy tinh hoặc bình nhựa có nắp đậy kín, rây lọc.

Cách làm:

Bước 1: Để đảm bảo chất lượng thì sau khi mua đậu đen về mọi người nên loại bỏ những hạt hỏng, bị sâu. Cho nguyên liệu ra chậu vo sạch nhiều lần.

Bước 2: Đổ đậu đen vào chảo rồi bắc lên bếp rang trong lửa nhỏ. Dùng đũa khuấy đều tay, đun trong khoảng 15 – 20 phút thấy nguyên liệu chín vàng, có mùi thơm thì tắt bếp.

Bước 3: Hoàn thành xong, đổ tất cả đậu đen vào nồi, cho lên bếp đun sôi với 2 lít nước. Sau 10 phút hãy bỏ thêm một chút muối và ủ nóng, giữ nhiệt để hạt đậu mềm và ngấm hết ra nước là được. Lưu ý: Nếu muốn dễ ngủ, giảm căng thẳng, mệt mỏi bạn có thể kết hợp nấu đậu đen với hạt sen cũng khá tốt.

Bước 4: Lấy rây lọc tách bã ra bên ngoài, ta sẽ thu được nước cốt nguyên chất. Đổ hỗn hợp vào bình, dùng nắp đậy chặt và bảo quản trong ngăn mát để dùng dần.

Cách dùng:

Với phương pháp này chỉ cần uống khoảng 200ml vào trước bữa ăn chính chừng 30 phút. Ngoài ra bạn có thể trộn thêm một chút đường, bỏ thêm vài viên đá lạnh cũng khá hiệu quả. Duy trì thực hiện trong 2 tuần sẽ giúp bạn có được một làn da mịn màng và hỗ trợ giảm cân an toàn ngay tại nhà.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn