Hé lộ chuyện hiếm người biết về gia thế 'khủng' của chồng kém 8 tuổi Lâm Khánh Chi

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của Lâm Khánh Chi gây xôn xao showbiz Việt những ngày vừa qua, vậy chồng Lâm Khánh Chi có gia thế 'khủng' cỡ nào?

Mới đây, lễ cưới của Lâm Khánh Chi và ông xã Trần Phi Hùng được diễn ra tại quận 9, TP HCM và Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau lễ cưới, người đẹp chuyển giới tâm sự: "Ở tuổi 40, tôi đã bị anh Hùng trói buộc". Chuyện tình cảm của đôi trai tài, gái sắc không chỉ nhận được sự ủng hộ của giới nghệ sĩ, cộng đồng LGBT, đông đảo khán giả mà còn từ 2 phía gia đình.

Vậy chồng Lâm Khánh Chi là ai?

Ông xã Lâm Khánh Chi còn có tên thường gọi là Kenz, sinh năm 1985, quê gốc Nam Định và đang là một doanh nhân thành đạt tại Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Lần tiếp xúc đầu tiên tại một buổi tiệc, cả Trần Phi Hùng và Lâm Khánh Chi chỉ nhìn trộm nhau chứ không dám bắt chuyện. Sau này, nhờ sự kết nối của bạn bè, cặp đôi mới dần làm quen và thường xuyên liên lạc với nhau hơn.

lam chi khanh (3)
 Chồng Lâm Khánh Chi

Rất ít người biết rằng, ông xã điển trai từng là một khán giả hâm mộ nữ ca sĩ xinh đẹp, giàu nghị lực từ khi cô chưa chuyển giới. Chồng Lâm Khánh Chi từng theo đám bạn đến các buổi biểu diễn và hò hét, cổ vũ nhiệt tình cho cô. Sau đó Trần Phi Hùng rất bất ngờ và có một chút tiếc nuối khi nghe thông tin thần tượng đi chuyển giới.

Khi giọng ca được đông đảo khán giả mến mộ tái xuất với hình hài của một người phụ nữ xinh đẹp, điệu đà và liên tục đổi nghệ danh mới, Trần Phi Hùng tiếp tục âm thầm theo dõi các thông tin của thần tượng và không ngờ một ngày được gặp trực tiếp ở ngoài đời. Sau 1 năm hẹn hò, cặp đôi đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Ngoài đánh giá cao ngoại hình của người bạn đời, giọng ca "Tình cờ gặp nhau" còn ca ngợi chồng trẻ là người hiền lành, thật thà, ga lăng và biết quan tâm, chăm sóc người thân trong gia đình.

lam chi khanh (2)
 Vợ chồng Lâm Khánh Chi

"Anh là người hiền lành, rất ga lăng, quan tâm và cưng chiều người yêu hết mức. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để tôi xiêu lòng. Khi về gặp gia đình anh ấy, mọi người rất trân trọng tôi và đã đồng ý cho cả hai kết hôn. Tôi cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt bố mẹ", Lâm Khánh Chi nhận xét.

Lâm Khánh Chi thẳng thắn chia sẻ về gia thế của chồng: "Chồng tôi không phải là đại gia. Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu, tiếng gọi và sự hoà nhịp của con tim. Cả hai không vì danh vọng, vật chất như nhiều lời đồn đoán". Dù thừa nhận ông xã không phải là đại gia nhưng với công việc kinh doanh, ca sĩ 40 tuổi cho hay kinh tế của anh đủ mang lại cho cô một cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ.

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi bày tỏ khát khao được sinh con: "Tôi luôn khao khát được làm mẹ. Nếu không được, tôi và ông xã đã xin nhận con nuôi. Con cái là duyên trời cho, mình không thể cưỡng ép được".

Xem thêm:

1. Hé lộ những điểm kỳ lạ hy hữu và đặc biệt trong đám cưới Lâm Khánh Chi

2. Hé lộ của hồi môn 'khủng' bố mẹ chồng Lâm Khánh Chi trao trong ngày cưới

3. Hé lộ 'người đàn ông quyền lực' đứng đằng sau Mâu Thủy khiến cô có thể đạt quán quân Hoa hậu Hoàn vũ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn