Đã tìm ra ảnh khỏa thân gốc của Tim?

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh khỏa thân gốc của Tim bị lan truyền trên cộng đồng mạng khiến dân tình "dậy sóng".

Sau khi hình ảnh khỏa thân được cho là của Tim bị lan truyền, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng". Trước ồn ào này, giọng ca "Một vòng trái đất" không lên tiếng phản hồi và anh thậm chí còn vội vàng tắt máy khi nhận được cuộc gọi liên hệ. Bức ảnh bị phát tán đúng thời điểm "giữa bão" anh và Trương Quỳnh Anh vướng nghi vấn "đường ai nấy đi".

Lộ ảnh khỏa thân của Tim sau bão scandal ly hôn

Lộ ảnh khỏa thân của Tim sau bão scandal ly hôn

Cách đây chưa lâu, tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức "đường ai nấy đi" bị lan truyền trên cộng đồng mạng khi nam ca sĩ úp mở việc đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho cuộc sống độc thân. Thời điểm đó, Tim cho biết, anh sẽ lao vào công việc để lấp những buồn phiền.

Empty

Hồi cuối năm ngoái, trong 1 chương trình truyền hình, Tim và Trương Quỳnh Anh lần đầu cùng nhau chia sẻ về mối tình 7 năm đầy sóng gió. Tuy nhiên, tại đây, Tim đã hé lộ về mối quan hệ của cả hai thực chất đang không ổn và nguyên nhân không phải từ phía anh hay do sự ngăn cản của gia đình vợ.

Trước mặt những vị khách mời nổi tiếng và ngay trên sóng truyền hình, Tim đặt nghi vấn về tình cảm của vợ dành cho mình: "Em muốn hỏi Quỳnh Anh 1 câu: Em có còn yêu anh không?" Đối diện với câu hỏi của người chồng sau 7 năm gắn bó, Trương Quỳnh Anh ngập ngừng không thể đưa ra câu trả lời rõ ràng.

a5b4f0f223

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô đang rất bối rối và không thể đưa ra câu trả lời chính xác cho lời cầu hôn của Tim vì cô sợ đám cưới với Tim sẽ khiến ba mẹ cô đau lòng, nhưng cô cũng không muốn chia tay chồng vì lo cho con.

Lúc này, Tim chua chát chia sẻ rằng, anh tưởng rằng sự phản đối của ba mẹ Quỳnh Anh là nguyên nhân mấu chốt khiến mối quan hệ của anh và vợ căng thẳng./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn