Thấy Cường Đô la dẫn Đàm Thu Trang về nhà ra mắt, Hồ Ngọc Hà lần đầu công khai chuyện tình với Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả những suy đoán từ cộng đồng mạng, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có những trải lòng lần đầu tiên về chuyện tình với 'người tình tin đồn' Kim Lý.

Chuyện tình hiện tại của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có những trải lòng với chuyện tình của mình lần đầu tiên.

Nói về một năm có chuyện tình ngọt ngào, tình cảm mà không bị vướng phải scandal, Hồ Ngọc Hà cho rằng, cô lớn rồi nên đã khôn ra. Hà Hồ đang mong muốn xây dựng thêm nhiều hình ảnh khác tốt đẹp hơn chứ không chỉ dừng lại là một nghệ sĩ đơn thuần. Hà Hồ cho biết: 'Rõ ràng trong năm qua, tôi đã dần dần hiểu được giá trị của sự bình yên là như thế nào. Đôi khi mình có thể lớn nhưng lại vẫn cứ ngang tàng và cá tính quá. Điều này không quá hay. Nói chung là phải biết dung hoà tất cả mọi thứ mới tốt nhất".

ho ngoc ha kim ly (1)

Hà Hồ cho rằng, cô luôn bị mang tiếng về chuyện tình cảm và luôn bị nói này nói nọ và cho rằng cô dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi của mình. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Có lẽ, cái đầu hơi Tây của tôi lại không phù hợp với những suy nghĩ ở đây dẫn đến những hiểu lầm. Có những người không có suy nghĩ phóng khoáng. Họ luôn trong một chuẩn mực nào đó nên họ không chấp nhận được những điều tôi nghĩ tôi làm".

ho ngoc ha kim ly (2)

Nói về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

ho ngoc ha kim ly (3)

"Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay. Trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ, tôi nghĩ thế", Hà Hồ nói thêm.

ho ngoc ha kim ly (5)

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý 'bén duyên' từ khi 2 người đóng chung một MV. Sau khi kết thúc, cư dân mạng thấy cặp đôi thường xuất hiện cùng nhau và nghi rằng cặp đôi phim giả tình thật.

Thế nhưng, cặp đôi chưa một lần nào lên tiếng công khai yêu nhau. Họ cứ xuất hiện cùng nhau như thế, chưa bao giờ dành lời có cánh trực tiếp trên facebook mà chỉ cùng bình luận với nhau, thả thính nhau. Từ những lần Kim Lý xuất hiện chung cùng gia đình và con trai Hồ Ngọc Hà trong các bữa cơm thân mật cùng gia đình, những buổi du lịch với nhau, cộng đồng mạng tin rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thực sự đang yêu nhau.

ho ngoc ha kim ly (4)

Chỉ đến khi vào dịp sinh nhật "người tình tin đồn", Hà Hồ công khai đăng ảnh cô công khai hôn Kim Lý với dòng viết: "Chúc anh luôn hạnh phúc và bình yên. Mãi cười vui như thế này nhé". Hình ảnh này ngay lập tức được fan của cặp đôi dậy sóng. Nhiều người cho rằng đây là thái độ công khai tình yêu của mỹ nhân Hà Hồ với chàng diễn viên Việt kiều.

Mối tình này của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng được ủng hộ nhất trong các mối tình trước kia. Họ mong cho Hồ Ngọc Hà được diện váy cô dâu thực sự sánh bước bên Kim Lý.

Xem thêm:

1.  Bão scandal nào gây chấn động nhất trong giới showbiz Việt năm vừa qua?

2. Dấu ấn nhan sắc Việt 'thăng hạng' trên đấu trường quốc tế

3.  Những bộ phim Hài đáng xem nhất dịp Tết Nguyên đán 2018

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn