Bị antifan công kích, Hoàng Thùy Linh bảo vệ Vĩnh Thụy ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh đã thẳng thắn đáp trả khi antifan mỉa mai chất vấn về cảnh nóng trên ô tô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Vĩnh Thụy dăng tải dòng trạng thái đầy ưu tư về cuộc sống:  "Chuyện gì rồi cũng sẽ qua... cuộc sống mà". Kèm theo đó là bức hình ngồi trên xe hơi. Dòng trạng thái đầy tâm trạng của nam người mẫu nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Ngoài những lời động viên, an ủi của người hâm mộ thì cũng có những lời lẽ mỉa mai của antifans dành cho anh. Trước lời lẽ khiếm nhã xoáy sâu vào vấn đề tế nhị trai gái: "Ai chụp cho mà tạo dáng vậy, làm... trên xe cũng hay đấy".  Thay vì tức giận, Vĩnh Thụy đã đáp trả nhẹ nhàng nhưng đầy sâu cay bằng ba câu hỏi: "Hay không? Bạn làm rồi hả? Làm như thế nào chỉ mình với?".

vinh-thuy-hoang-thuy-linh

 VĨnh Thụy - Hoàng Thùy Linh

Ngay lập tức, Hoàng Thùy Linh cũng nhanh chóng vào đỡ lời cho "bạn trai tin đồn". Vốn là cô gái có cá tính mạnh mẽ, từng vượt qua bao sóng gió trong cuộc sống, đặc biệt ồn ào tình cảm, nữ ca sỹ Bánh trôi nước đã bình tĩnh đối đáp lại bằng những lời lẽ nhẹ nhàng nhưng cũng sâu cay, mỉa mai không kém. "Xin hỏi bạn bao nhiêu tuổi rồi? Cũng có vẻ không còn trẻ lắm! Mong rằng bạn sẽ sớm mua được xe để thử cảm giác mà bạn muốn nhé", lời đối đáp của Hoàng Thùy Linh.

Vĩnh Thụy được biết đến là cái tên hot trên sàn diễn thời trang Việt ở thời điểm hiện tại. Giữa thời điểm, tên tuổi đang ở đỉnh cao, tháng 11/2015 - thông tin nam người mẫu "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" cùng nữ ca sỹ Hoàng Thùy Linh lan truyền râm ran. Thoải mái thường xuyên xuất hiện tình tứ với nhau tại các sự kiện, hé lộ hàng loạt hình ảnh đi chơi thân thiết bên ngoài đời thường, thậm chí là những khoảnh khắc hôn nhau - tuy nhiên, đôi trai tài gái sắc lại không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

vinh-thuy-hoang-thuy-linh1

 Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy chưa một lần thừa nhận chuyện tình cảm

Vĩnh Thụy từng thắn thắn chia sẻ quan điểm của mình về việc không công khai chuyện tình cảm: "Tôi có những quy tắc riêng của mình. Không riêng gì vấn đề về Hoàng Thùy Linh, mà từ xưa đến giờ, tôi chưa từng trả lời báo chí chuyện tình cảm. Tôi xem tình cảm là vấn đề thiêng liêng, tôi muốn giữ cho riêng mình và không muốn đem ra để PR hay gây sự chú ý. Nếu chuyện tình yêu hiện tại có một cái kết đẹp, tôi sẽ công khai. Tôi vẫn luôn mơ ước về một gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười. Và khi cái kết đó đến gần tôi sẽ công bố".

Dù chưa công khai thừa nhận chuyện tình yêu, nhưng khi nhắc về người tình tin đồn, Vĩnh Thụy luôn dành cho Hoàng Thùy Linh lời lẽ tốt đẹp nhất. "Dù thế nào, trong mắt tôi, Hoàng Thùy Linh vẫn là cô gái đáng yêu", Vĩnh Thụy cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link