Bị bạn trai dọa tung “ảnh nóng”, thiếu nữ 17 tuổi uống thuốc diệt cỏ t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Bị bạn trai quen qua mạng Zalo dọa sẽ tung "ảnh nóng" nếu không cho quan hệ tình dục hoặc đưa tiền, thiếu nữ 17 tuổi sợ hãi liền uống thuốc diệt cỏ t.ự t.ử. Tuy nhiên gia đình đã phát hiện kịp thời đưa đi cấp cứu nên thiếu nữ thoát ch.ết.

Báo Công lý đưa tin, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Trần Đăng Khoa (18 tuổi, ngụ xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo tài liệu điều tra, vào tháng 5/2017, Khoa lên mạng xã hội Zalo và Facebook tạo tài khoản mang tên Khoa Trần để tìm các bạn nữ trên mạng xã hội trò chuyện. Sau vài ngày tìm hiểu, Khoa biết đến tài khoản của M. (17 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất) nên kết bạn làm quen rồi tán tỉnh. Trong một thời gian ngắn, M. nảy sinh tình cảm với bạn trai trên mạng.

bi-ban-trai-doa-tung-anh-

Đối tượng Khoa

Sau khi "cá đã cắn câu" Khoa nhắn tin đề nghị M. gửi ảnh khỏa thân qua mạng để Khoa xem. Tin tưởng bạn trai trên mạng yêu mình thật lòng nên M. đã làm theo. Nhiều ngày sau đó, mỗi lần nhắn tin qua mạng M. đều gửi ảnh khỏa thân cho bạn trai chưa từng gặp mặt ngoài đời.

Vào đầu tháng 8/2017, M. bất ngờ nhận được ảnh khỏa thân của mình từ các tài khoản khác nhau yêu cầu phải cho quan hệ tình dục hoặc chuyển tiền cho đối tượng nếu không sẽ tung ảnh lên mạng.

Ngày 10/8 do sợ hãi, xấu hổ nếu ảnh khỏa thân bị đăng lên mạng nên M. đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Tuy nhiên gia đình đã phát hiện kịp thời đưa đi cấp cứu nên M. thoát chết.

Sau khi biết được sự việc, gia đình M. đã trình báo tới Công an huyện Thống Nhất. Do M. chưa từng gặp Khoa ngoài đời nên công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.

Khi M. vẫn đang nằm điều trị ở viện thì nhận được tin nhắn của Khoa đề nghị gặp mặt và phải đưa cho Khoa 3 triệu đồng.

Đến ngày 15/8, Khoa hẹn gặp M. tại quán cà phê Cội Nguồn (ấp Bạch Lâm 2, xã Gia Tân 2) để lấy tiền. Khi Khoa vào quán, bước đến chỗ M. ngồi lấy 3 triệu đồng thì bị Công an huyện Thống Nhất bắt giữ.

Trước đó, vụ việc nữ sinh lớp 12 uống thuốc diệt cỏ tự tử, để lại thư tuyệt mệnh từng khiến nhiều bậc phụ huynh bàng hoàng, xót xa.

Theo Đời sống Plus, nạn nhân là nữ sinh Nguyễn Thị T.A. (SN 1999, ở xã Hữu Bằng, Kiến Thụy, Hải Phòng), đang là học sinh lớp 12 Trường THPT Kiến Thụy. Trước lúc T.A uống thuốc diệt cỏ để tự tử, em đã để lại một lá thư tuyệt mệnh cho người thân trong gia đình.

bi-ban-trai-doa-tung-anh-

Em gái của T.A thi thoảng lại ra thắp nén nhang cho chị gái

Nhắc lại cô cháu gái yêu quý đã dại dột chọn cái chết để quên đi tất cả, chị Nguyễn Thị Thu H. (cô ruột T.A) nghẹn ngào: “Khi biết tin cháu uống thuốc diệt cỏ tự tử tôi chạy vào trong viện luôn, chứng kiến cảnh cháu mình đang co quắp giật lên từng cơn mà thương lắm, đau đớn vô cùng”.

Những ngày cuối đời, một mình T.A phải chống chọi với đau đớn vì thuốc cỏ ngấm sâu vào cơ thể khiến toàn thân mệt mỏi. Giọng T.A bị méo lệch đi nhưng vẫn luôn miệng nói “cháu xin lỗi mọi người”.

Đau lòng lắm! Dù đau đớn, vật vã nhưng cháu tôi vẫn gọi từng người vào một để nói lời xin lỗi. Con xin lỗi mẹ, con xin lỗi mọi người, cháu cảm ơn mọi người. Sau đó, cháu luôn miệng nói con hận, con hận …. Mà gia đình tôi không thể nào nguôi ngoai được nỗi mất mát này”, chị H. nấc lên.

Bên cạnh đó, chị H. cũng cho biết thêm, trướck hi T.A có ý định uống thuốc diệt cỏ để tự tử cháu đã để lại một bức thư tuyệt  mệnh cho gia đình.

Trong bức thư cháu ghi rất rõ, con xin lỗi gia đình, xin lỗi ông, bà, bố, mẹ vì con bất hiếu, nhưng con đã chọn con đường này rồi. Sau đó, cháu còn dặn dò 2 em chăm ngoan, học giỏi, nhờ mọi người chăm sóc bố mẹ. Đặc biệt, cháu nhờ người thân gửi lời nhắn đến Tr. là con rất yêu Tr. nhưng con tự tử vì một người đàn ông khác”, chị H nhớ lại.

Cũng theo chị H. trước khi xảy ra sự việc đau lòng này, chiều 12/3, Th. (bạn của Tr người yêu T.A) đã rủ và đến chở T.A đi uống nước, xem phim, sau đó chở T.A vào nhà nghỉ rồi ép quan hệ tình dục. Sau hôm đó, T.A về nhà xấu hổ không dám kể với ai.

Sau đó, Tr. biết được việc trên nên đã nhắn tin trách móc, chửi bới, lăng mạ khiến T.A buồn chán, uất ức quá đã tìm đến cái chết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link