Hôm nay (7/1), Bạch Dương cẩn thận bị kẻ xấu "cướp công"

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày hôm nay, những người thuộc cung Bạch Dương đối diện với nguy cơ bị kẻ xấu “cướp công”, mọi nỗ lực cố gắng của bạn đều đổ xuống sông xuống bể.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cuộc sống đem đến cho bạn nhiều niềm vui và không ít thử thách. Âm nhạc sẽ là chìa khóa giúp bạn cân bằng cuộc sống. Những lúc mệt mỏi và buồn bã, chỉ cần lắng nghe bản nhạc yêu thích thì tâm trạng sẽ dịu trở lại.

Tử vi hôm nay của Bạch Dương đối diện với nguy cơ bị kẻ xấu “cướp công”, mọi nỗ lực cố gắng của bạn đều đổ xuống sông xuống bể. Nếu muốn cứu vớt tình hình kịp lúc, bạn hãy tìm mọi cách để chứng minh được những kết quả mà dự án thu về đều xuất phát từ ý tưởng và thời gian làm việc của bạn nhé.

Tâm trạng không tốt, áp lực cuộc sống và những mối quan hệ giả dối, lừa lọc nhau khiến cho Bạch Dương rơi vào trạng thái mệt mỏi. Nhưng không vì thế mà bạn để cho người ấy phải hứng chịu. Chỉ cần một cái ôm của đối phương thôi, đã đủ cho Bạch Dương cảm thấy dễ chịu hơn rồi.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 6/1/2018: 11

con-giap-3
Ảnh minh họa. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tài chính của Kim Ngưu ngày hôm nay không thực sự khả quan. Bạn đã quyết tâm dù có đi ra ngoài vẫn không nhìn vào mấy cửa hàng quần áo rồi nhưng về đến nhà, ngồi lướt internet lại thấy đồ đẹp, lại muốn click để mua hàng. Nếu không muốn hết sạch tiền đến cả tiền ăn cũng không có thì hãy cố gắng kiềm chế nhé.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu không có gì biến động. Tuy nhiên bạn được khuyên nên học cách chủ động quan tâm đối phương thay vì suốt ngày để đối phương hỏi han, chăm sóc mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mang tiếng là ngày nghỉ nhưng hôm nay Sư Tử vẫn phải ôm cái máy tính ngồi làm việc. Chính vì vậy mà tâm trạng của bạn thực sự rất tệ, hễ ai nói điều gì không lọt tai đều có thể cáu gắt, nói những lời lẽ thiếu suy nghĩ. Chuyện tình cảm đang yên đang lành thì Sư Tử bất ngờ phát hiện có “dấu hiệu” của người thứ 3 xen vào cuộc tình của hai bạn. Tuy nhiên mọi thứ đều chưa rõ ràng, trong lúc kích động, Sư Tử sẽ dễ dàng làm hỏng mọi chuyện, hãy cố gắng giữ bình tĩnh để quan sát thái độ của đối phương thêm một thời gian nhé Sư Tử.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn