Bị bắt tại trận, cô bồ vẫn hết lời khuyên: "Anh hàn gắn với chị đi, cuộc đời em bị anh hại rồi"

( PHUNUTODAY ) - Mặc cho người vợ ra sức đánh đập, chửi bới, cô bồ vẫn hết lời khuyên người tình: "Anh hàn gắn với chị đi chứ cuộc đời em bị anh hại như thế này rồi", đồng thời liên tục thề thốt rằng mình không hề có ý phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Trong thời đại Internet phủ sóng toàn cầu, cái kết của những cuộc tình vụng trộm không chỉ còn là đánh ghen dằn mặt như Hoạn Thư thời trước. Sau màn xả giận ấy sẽ là những đoạn clip phát tán trên mạng xã hội để tình địch không còn mặt mũi nào ra đường.

Mới đây, cư dân mạng và đặc biệt là hội chị em tiếp tục xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ bắt quả tang chồng cùng bồ nhí trong nhà nghỉ. Theo như chia sẻ, sự việc trên được cho là xảy ra tại Cà Mau. 

Theo đoạn clip, cặp đôi này đã bị bắt quả tang khi đang vụng trộm với nhau trong nhà nghỉ. Người vợ xông vào phòng và xử lý cô bồ nhí của chồng. Cô bồ ra sức van xin còn người đàn ông ngoại tình kia thì dửng dưng đứng nhìn.

danh-ghen

Người phụ nữ bắt quả tang chồng cùng nhân tình trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip 

Cô vợ túm tóc bồ nhí, liên tục mắng nhiếc: "Mày là con nào, sao mày dám giật chồng tao. Tao theo chúng mày bao ngày nay rồi mới bắt được qủa tang. Mày có biết chồng tao nó đối xử với tao như thế nào không, đi làm về nó đánh đập vợ con như thế nào không?". 

Còn cô nhân tình liên tục van xin và cho rằng mình bị chồng chị ta dụ vào đây: "Em xin chị, em không biết gì hết. Em không biết chạy xe, nên em nói anh ấy chở em đi coi thầy xong bị anh ấy dụ vào đây".

Nghe vậy, người vợ tỏ ra bức xúc: "Mười ngày nay tao ở bờ ở bụi, tao mất ăn mất ngủ theo rình mò bọn mày". Nhân tình của chồng vẫn không ngừng khóc lóc: "Em xin thề với chị, em không lấy của chồng chị đồng nào. Em cũng có 2 đứa con, có gia đình đàng hoàng". 

Tuy nhiên, người vợ tiếp tục khẳng định rằng cả 2 đã nhiều lần qua lại với nhau tại nhà của cô này. Nhưng chị không vào được nên không thể bắt quả tang. Cuối cùng, người vợ quyết định báo công an để giải quyết dứt điểm vụ việc vì quá mệt mỏi. 

"Tao đi làm nửa tháng nay mà về nó đánh đập, không đoái hoài gì đến tao nhưng tao không nghĩ nó có bồ nhí. Bây giờ hai người giải quyết dứt điểm ra sao, chứ gia đình tôi sắp tan nát rồi. Nếu không tôi báo công an, không cho ai đi khỏi đây hết", lời người vợ trong đoạn clip.

Lúc này, cô nhân tình quay ra nói với người chồng: "Anh hàn gắn với chị đi, chứ cuộc đời em bị anh hại như thế này rồi", đồng thời liên tục thề thốt rằng mình không hề có ý phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. 

danh-ghen-2

 

danh-ghen-1

Những đoạn clip xử lý kẻ cướp vợ, giật chồng luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

"Xem xong clip mà thấy thương chị vợ, đi làm vất vả kiếm tiền nhưng lại bị chồng đánh đập lại còn có nhân tình bên ngoài nữa. Mình mà là chị vợ chắc mình không thể bình tĩnh như vậy rồi", tài khoản S.K. chia sẻ. 

"Có vợ rồi mà còn cặp bồ lăng nhăng, kéo nhau đi nhà nghỉ sao họ không thấy áy náy hay thương vợ mình ở nhà. Thật chẳng hiểu ông chồng nghĩ gì, chứng kiến sự việc như vậy mà không lên tiếng can ngăn, chỉ đứng im lặng xung quanh, thất vọng quá!", tài khoản S.C. bình luận

Theo:  khoevadep.com.vn copy link