Bị chê 24 tuổi mà già như U40, cô gái đáp trả: "Sống không cần quá quan tâm người khác nghĩ gì về mình"

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng cũng không mấy hào hứng khi bỗng dưng nổi tiếng, trở thành tâm điểm chú ý và bình phẩm của cư dân mạng. Có lẽ cô cũng đọc được những bình luận chê bai ngoại hình của mình nên cũng ít nhiều chạnh lòng.

Mới đây sau khi những dòng tâm sự của một cô gái có vẻ ngoài mập mạp về câu chuyện tình yêu đẹp 5 năm với người chồng điển trai đã đơm hoa kết trái khi cả hai vừa chào đón đứa con đầu lòng bụ bẫm đã gây sốt cộng đồng mạng. Vẻ ngoài quá chênh lệch của cô gái và chồng đã khiến không ít người sửng sốt, sau đó mọi người lại đồng cảm và khâm phục tình cảm chân thành của cả hai dành cho nhau.

co-gai-24-tuoi-1

Chia sẻ của cô gái mũm mĩm về câu chuyện tình của mình đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng

Ngay sau khi những hình ảnh về cặp đôi được chia sẻ trên một trang cộng đồng đã nhận được tới 22K lượt thích và hàng nghìn bình luận, đa phần thể hiện sự ngưỡng mộ có phần ghen tị với tình yêu đẹp của cặp đôi “đũa lệch” này. Tuy nhiên cũng có không ít người chỉ trích ngoại hình của cô gái.

co-gai-24-tuoi-2

Ngoại hình của cặp đôi đũa lệch này đã thành tâm điểm bàn tán

Khi vào trang cá nhân của cô mới thấy có vẻ cô nàng cũng không mấy hào hứng khi bỗng dưng nổi tiếng, trở thành tâm điểm chú ý và bình phẩm của cư dân mạng. Có lẽ cô cũng đọc được những bình luận chê bai ngoại hình của mình nên cũng ít nhiều chạnh lòng. Ngay sau khi những hình ảnh của cô được chia sẻ rộng rãi, cô đã đăng tải nhiều dòng trạng thái tỏ thái độ không quan tâm, để ngoài tai những bình phẩm của người đời.

co-gai-24-tuoi-3

Người phụ nữ trẻ tỏ ra không quá quan tâm đến những lời bình phẩm về vẻ ngoài của mình

“Sống không cần quá quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Thiên hạ không nuôi bạn lớn ngày nào, lúc bạn khổ, họ cũng không bên cạnh lo cho bạn, buồn cho nỗi đau của bạn. Lúc bạn vui họ lại càng không quan tâm chưa kể họ còn có phần ganh ghét . Vậy hà cớ gì mà nhiều bạn cứ bận tâm lo sợ chuyện họ đánh giá cuộc đời của mấy bạn? Kì không?”

co-gai-24-tuoi-4

Dù có nhiều người ủng hộ nhưng cũng có người khuyên chân thành cô gái cũng nên chăm sóc cho bản thân đừng để 24 tuổi nhìn như bà cô 42

Ngay lập tức có rất nhiều người vào động viên, ủng hộ cô. Khi nhiều người cũng thắc mắc về tuổi thật thì cô gái mũm mĩm này cũng chia sẻ mình mới 24 tuổi. Quả thật với một cô gái mới 24 thì vẻ ngoài này có phần quá già và xuống sắc so với tuổi. Nhiều người cũng tỏ ý khuyên cô nên dành thời gian chăm sóc bản thân, không chỉ để giữ chồng mà làm đẹp cho mình cũng là một cách trân trọng và yêu quý bản thân.

co-gai-24-tuoi-5

 

co-gai-24-tuoi-6

 

co-gai-24-tuoi-7

 

co-gai-24-tuoi-8

(Những hình ảnh ghi lại cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi đũa lệch)

co-gai-24-tuoi-9

 

co-gai-24-tuoi-10

Con trai đầu lòng của cả hai cũng rất kháu khỉnh đáng yêu

Quả thật dù có may mắn sở hữu một tình yêu đẹp, một người chồng trong mơ chung thủy tuyệt đối thì các chị em cũng cần tự chăm sóc cho bản thân để có một vẻ ngoài gọn gàng chỉnh chu để luôn đẹp trong mắt người thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link