Bị chê "dao kéo" nhà quê, Linh Chi đáp trả gây sốc

( PHUNUTODAY ) - "Nhiệm vụ của chị chỉ việc đẹp còn lại trời cao đã tự có an bài. Các em nếu rảnh cứ "cào" bàn phím tiếp nhé, gửi đến các em hàng ngàn bông hoa" - Linh Chi viết gửi đến các antifan.

Thời gian qua, Linh Chi trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi bị cho là người thứ 3 xem vào gia đình Lâm Vĩnh Hải và Lý Phương Châu. Theo đó, mọi hoạt động của chân dài 9x đều là đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

Mới đây, Linh Chi đăng tải hình ảnh mới trong phòng tập, cô cũng bị nhiều antifan soi mói cho rằng, chiếc mũi khác "lạ" nghi ngờ can thiệp "dao kéo". "Mũi nhìn khác quá", "Làm như đẹp lắm, sống ảo vừa thôi...đồ nhà quê. Có mấy bộ đồ mặc suốt, bày đặt chảnh, thấy ngứa mắt muốn chửi"...

linh-chi 1

 Bức ảnh nhận nhiều gạch đá của Linh Chi

Không chịu lép vế, Linh Chi nhanh chóng đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc trên trang cá nhân gửi đến các anti-fan của mình. Cô viết: "Dạo này chị rất bận nên không có nhiều thời gian xem hết các comment ở facebook, instagram mình, hôm qua vừa mở ra xem thì thấy sao trên đời này có nhiều người rảnh quá, dùng nick ảo rồi tự thêu dệt lên những câu chuyện điên khùng làm chị thật buồn cười và cảm thấy "thương" cho bố mẹ các em nữa.

Trong khi người ta vẫn hàng ngày làm việc, học tập để kiếm tiền chăm lo cuộc sống, cho bản thân và gia đình thì các em lại ăn bám bố mẹ nên mới có nhiều thời gian rảnh để viết nên những comment dài ngoằng thậm chí còn vào từng cái comment của các anh chị trong facebook chị trả lời như thế này. Liệu các em suy nghĩ có mệt và nhức đầu không? Hãy để thời gian đó chăm sóc cho gia đình, đi làm phụ bố mẹ chứ đừng làm "anh hùng bàn phím".

Các em nhìn mặt chị đây? Có giống đang quan tâm không? Giờ chị phải dậy đi từ thiện, xong về đi tập thể dục rồi đi chụp hình, sau đó đi Spa nữa. Nhiệm vụ của chị chỉ việc đẹp, còn lại trời cao đã tự có an bài. Các em nếu rảnh cứ "cào" bàn phím tiếp nhé, gửi đến các em hàng ngàn bông hoa. Yêu nhiều".

linh-chi 3

 "Tâm thứ" gửi đến các anti-fan của Linh Chi

Dòng chia sẻ kèm hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm của Linh Chi ngay sau đó thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, Linh Chi đang học tập đàn chị Ngọc Trinh trong việc đáp trả anti-fan.

Trước đó, Ngọc Trinh đã từng đanh thép lên tiếng khi có người chê bai bộ ảnh nude mới đây nhất của cô là phản cảm. "Chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín, chứ chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé mấy cưng ” - Ngọc Trinh cho hay.

Trước những lời lẽ của bạn gái mới Lâm Vinh Hải, các anti-fan cũng thẳng thắn đáp trả: "Má bận mà không có thời gian xem bình luận hay bận phải đi xoá từng bình luận chửi nói mà không biết nhục. Tụi em vẫn đi làm kiếm tiền chân chính chứ không phải... kiếm tiền như chị đâu. Nói người khác thì nên xem lại bản thân chị nhé. Cũng không hơn ai đâu đừng bày đặt tỏ vẻ thanh cao. Ok. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngưng đã là con giáp thứ 13 thì nên biết thân biết phận đi chị. Bớt...sân si lại thì cuộc sống sẽ bình yên chị nhé! Chào thân ái".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link